Thứ tư, ngày 23 tháng 10 năm 2024
19:21 (GMT +7)

Báo Thái Nguyên tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 53 năm ngày thành lập

VNTN - Sáng 22/8, Báo Thái Nguyên đã tổ chức buổi Gặp mặt nhân kỷ niệm 53 năm ngày thành lập cơ quan (25/8/1962 - 25/8/2015), 15 năm ngày thành lập Nhà in Báo Thái Nguyên (24/8/2000 - 24/8/2015), với sự có mặt của đại diện lãnh đạo các ban, ngành của tỉnh, các cơ quan báo chí trên địa bàn, các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Tòa soạn.

Trải qua 53 năm, Báo Thái Nguyên đã không ngừng phát triển về mọi mặt, nâng cao chất lượng, đáp ứng ngày càng tốt nhu cầu của độc giả. Từ buổi đầu sơ khai với 3 - 4 cán bộ, phóng viên, xuất bản 2 kỳ báo khổ nhỏ 4 trang, in thủ công, đến nay Tòa soạn đã có một lực lượng hùng hậu với trên 80 cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động làm việc tại 9 phòng, đơn vị. Tòa soạn phát hành nhật báo với 4 trang khổ to, báo điện tử với 3 thứ tiếng (Việt, Anh, Trung) cập nhật 24/24 giờ trong ngày, trang truyền hình Internet và ấn phẩm Thái Nguyên hằng tháng. Phóng viên thường trú đã phủ khắp các huyện, thành phố, thị xã và các đảng bộ trực thuộc.

Tòa soạn cũng tích cực tiếp thu những ý kiến đóng góp thẳng thắn của độc giả: Tính thời sự có lúc chưa kịp thời, nhanh nhạy; những người làm báo Đảng cần bản lĩnh, sắc sảo hơn nữa; tờ báo đến với bạn đọc nơi vùng sâu vùng xa đôi lúc còn chậm…

Nhà in Báo Thái Nguyên trong 15 năm qua cũng có những bước đi khả quan. Với đội ngũ người lao động được duy trì ở mức 20 người, cơ sở vật chất được trang bị thêm nhiều máy móc, thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu in 4 màu khổ to, Nhà in không chỉ đảm bảo việc in báo mà còn đáp ứng nhu cầu in ấn tài liệu cho nhiều cơ quan trên địa bàn.

Buổi gặp mặt cũng là dịp để các thế hệ làm báo Đảng tỉnh cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của cơ quan, chung vui với sự phát triển mạnh mẽ của tờ báo hiện nay.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Đồng chí Lê Quang Dực, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Nguyên Tổng biên tập Báo Thái Nguyên đã có những chia sẻ về quá trình làm việc của mình tại Tòa soạn, đồng thời khẳng định, biểu dương những thành tích mà những người làm báo Thái Nguyên hiện nay đã và đang làm được.

Đồng chí Lê Quang Dực, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Nguyên Tổng biên tập

 Báo Thái Nguyên phát biểu tại buổi Gặp mặt

Trong thời gian tới, Báo Thái Nguyên sẽ tiếp tục bám sát, phản ánh thực tiễn công cuộc đổi mới của tỉnh nhà, của đất nước; tập trung đổi mới và nâng cao chất lượng toàn diện các ấn phẩm của Tòa soạn; phấn đấu theo kịp xu hướng phát triển của báo chí hiện đại.

Thanh Tâm

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy