Thứ hai, ngày 20 tháng 05 năm 2024
02:29 (GMT +7)

Liên hoan Tiếng hát công nhân lao động lần thứ nhất

VNTN - Thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII, nhiệm kỳ 2018 - 2023, ngày 15/9, tại thành phố Sông Công, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh tổ chức chương trình Liên hoan “Tiếng hát công nhân lao động các khu công nghiệp tỉnh Thái Nguyên, lần thứ nhất - năm 2018”.

Hơn 300 diễn viên là cán bộ, công nhân lao động đến từ 26 công đoàn cơ sở doanh nghiệp trong tỉnh đã mang đến Liên hoan 50 tiết mục văn nghệ ở các thể loại đơn ca, song ca, tốp ca và hát múa phụ họa… với nội dung xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam, giai cấp công nhân. Các tiết mục được các đoàn chú ý đầu tư, dàn dựng khá công phu, để lại cho khán giả nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Đây là lần đầu tiên Liên hoan Tiếng hát công nhân lao động được tổ chức nhưng đã thu hút được sự quan tâm tạo điều kiện từ các lãnh đạo doanh nghiệp cũng như sự ủng hộ của người lao động. Qua đó tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho công nhân lao động sau thời gian làm việc vất vả; tăng cường giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, động viên khích lệ các đoàn viên và đơn vị công đoàn thi đua lao động sản xuất.

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Công ty Cổ phần Alutec Vina; giải Nhì thuộc về Công ty Cổ phần Phát triển hạ tầng KCN Thái Nguyên và Công ty TNHH Power Tech và 03 giải Ba.                                                                                                          

Một số tiết mục văn nghệ tham gia Liên hoan

Anh Thắng

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy