Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024
02:42 (GMT +7)

Đa sắc màu - chương trình Music Wave Center Festival năm 2024

VNTN - Ngày 24/8, Trung tâm nghệ thuật Music Wave đã tổ chức chương trình Music Wave Center Festival năm 2024, đây là buổi biểu diễn báo cáo tốt nghiệp của các học viên. Rất nhiều tiết mục nghệ thuật đã được các học viên trình diễn tại Chương trình mang tới người xem một “bữa tiệc nghệ thuật” vô cùng đặc sắc.

Đa sắc màu, chương hội tụ các tiết mục nghệ thuật đầy cảm xúc và năng lượng từ các học viên nhí của Trung tâm đã gây bất ngờ và lôi cuốn người xem từ lúc mở đầu cho đến khi kết thúc.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các học viên của Music Wave
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với học viên của Music Wave

Các học viên đã tỏa sáng với các màn: độc tấu piano; độc tấu guitar, múa, hát nhảy hiện đại, diễn thuyết,… đây chính là những bộ môn năng khiếu mà Trung tâm hàng ngày đã đào tạo các em. Đặc biệt, những tác phẩm âm nhạc kinh điển của thế giới và của Việt Nam đều được các tay piano nhí thể hiện đầy tự tin điêu luyện.

Trung tâm nghệ thuật Music Wave được thành lập từ năm 2013. Người sáng lập và truyền cảm hứng cho Music Wave là cô giáo, nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Tuyết (hội viên Hội VHNT tỉnh). Với mong muốn phát triển giáo dục nghệ thuật cho các em thiếu nhi Music Wave ra đời với sứ mệnh đào tạo các bộ môn nghệ thuật như piano, thanh nhạc, hợp xướng, múa, hát, nhảy hiện đại, mẫu nhí,… dàn dựng và tổ chức các chương trình nghệ thuật mang tính chuyên nghiệp.

Một “nghệ sĩ nhí” điêu luyện với bản độc tấu Piano
Một “nghệ sĩ nhí” điêu luyện với bản độc tấu piano

Những năm vừa qua Music Wave đã tổ chức thành công các chương trình nghệ thuật có tiếng vang như: Nam Cầu Kiền sắc màu hội tụ, Sự sống trong môi trường bền vững; Cuộc thi vẽ tranh Trẻ em chung tay bảo vệ môi trường... Bên cạnh đó học viên Music Wave cũng đã gặt hái được nhiều giải thưởng lớn trong các chương trình: The Face Kid Thái Nguyên 2018; Liên hoan nghệ thuật châu Á Thái Bình Dương ở môn piano, thanh nhạc, nhảy hiện đại…

Diễn thời trang
Trình diễn thời trang 
Hợp xướng “Mùa thu ngày khai trường”
Hợp xướng “Mùa thu ngày khai trường”
Độc tấu trống
Độc tấu trống
Màn múa đôi
Màn múa đôi

Là trung tâm nghệ thuật đầu tiên được thành lập tại Thái Nguyên, Music Wave  đã làm tròn sứ mệnh kết nối những trái tim yêu nghệ thuật, ươm mầm và làm bệ phóng cho các tài năng nhí vươn xa hơn tới những sân khấu chuyên nghiệp. Năm học vừa qua Music Wave vinh dự có 6 học viên thi đỗ vào các trường Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội, Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương, Đại học Sư phạm Thái Nguyên và Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc.

Quang Khải 

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy

Cùng chuyên mục