Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
18:33 (GMT +7)
Ban Tổ chức Lễ hội Thơ Nguyên tiêu - Thái Nguyên 2024

Thư cảm ơn

Lễ hội Thơ Nguyên tiêu - Thái Nguyên 2024 với chủ đề “Tiếng ca người Việt Bắc” diễn ra ngày 24/2/2024 (tức ngày Rằm tháng Giêng năm Giáp Thìn) tại Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam vừa qua đã thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng yêu thơ cả trong và ngoài nước.

Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Thái Nguyên trân trọng cảm ơn sự ủng hộ, phối hợp, chung sức đóng góp trí tuệ, tài năng, tâm huyết của các cơ quan, đơn vị, cá nhân trong và ngoài tỉnh, đặc biệt là Hội Văn học nghệ thuật các tỉnh vùng Việt Bắc; sự hưởng ứng, tham gia nhiệt thành của các tác giả và công chúng yêu thơ để cùng làm nên một sự kiện thi ca - nghệ thuật trang trọng, giàu ý nghĩa. Thi ca Việt Bắc, văn hóa Việt Bắc, con người Việt Bắc vì thế mà được kết nối, hội tụ và lan tỏa mạnh mẽ đến đông đảo công chúng.

Chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hưởng ứng quý báu của các cơ quan, đơn vị, các tác giả, công chúng yêu thơ trong và ngoài nước đối với các hoạt động văn hóa, văn học - nghệ thuật của tỉnh Thái Nguyên trong thời gian tới.

Kính chúc quý vị một năm mới tràn đầy sức khỏe và thăng hoa trong cảm hứng sáng tạo! Chúc cho tinh thần Việt Bắc mãi ngời sáng và bền lâu!

Trân trọng!

 

TM. BAN CHẤP HÀNH

CHỦ TỊCH

 

 

Nhà thơ Nguyễn Thúy Quỳnh

1 đã tặng

1

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy