Thứ ba, ngày 21 tháng 05 năm 2024
23:02 (GMT +7)

Thư cảm ơn của Ban Tổ chức Cuộc thi “Đọc từ trái tim”

 THƯ CẢM ƠN

 Kính gửi: Các thí sinh tham gia Cuộc thi “Đọc từ trái tim” lần II, các thành viên Ban Giám khảo cùng toàn thể quý vị đã động viên, cổ vũ, theo dõi Cuộc thi!

Cuộc thi “Đọc từ trái tim” lần II, năm 2023 do Tạp chí Văn nghệ Thái Nguyên tổ chức được phát động từ ngày 01/11/2023, kết thúc nhận bài (vòng 2) ngày 10/12/2023 và công bố kết quả ngày 12/01/2024.

Mục đích quan trọng của Cuộc thi là “nhằm phát triển một cộng đồng gồm những thành viên yêu tiếng Việt, tích cực trong việc chia sẻ các tác phẩm văn chương bằng giọng nói của mình tới nhiều người”, đề cao cách thể hiện sự thấu hiểu tác phẩm văn học, kết nối và truyền tải những rung cảm thẩm mỹ từ tác giả đến thính giả.  Vì vậy, Cuộc thi được Tạp chí Văn nghệ Thái Nguyên tổ chức hoàn toàn với tinh thần công tâm, khách quan, không vụ lợi, với mong muốn góp thêm những giá trị tốt đẹp vào đời sống.

 Cũng vì lẽ đó, Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng và cổ vũ tích cực của nhiều người từ các ngành nghề và độ tuổi khác nhau, có chung sở thích khám phá và thể hiện tác phẩm văn chương bằng những giọng đọc đẹp, mang dấu ấn cá nhân. Và phần lớn các thí sinh tham gia đã thể hiện tốt điều đó, làm nên thành công tốt đẹp của Cuộc thi.

Ban Tổ chức Cuộc thi chân thành cảm ơn tất cả các thí sinh đã nhiệt tình tham gia!

Trân trọng cảm ơn các thành viên Ban Giám khảo đã nhiệt tình, công tâm, khách quan trong công tác chấm giải, chọn ra được một bộ giải xứng đáng!

Trân trọng cảm ơn Ban Thư ký biên tập VOV Đài Tiếng nói Việt Nam đã ủng hộ về Giải thưởng!

Trân trọng cảm ơn toàn thể quý vị đã động viên, cổ vũ, luôn dõi theo Cuộc thi, góp phần làm cho sân chơi mới này thêm nhiều sự thú vị, hấp dẫn.

Thưa toàn thể quý vị!

Mặc dù Ban Tổ chức Cuộc thi đã rất nỗ lực, song trong quá trình tổ chức cũng còn có những sơ suất ngoài ý muốn. Nhất là việc xây dựng Thể lệ Cuộc thi từng vòng có sự khác biệt về tiêu chí một cách không cần thiết, dẫn đến những luồng dư luận khác nhau trong quá trình tiếp nhận kết quả.

Trên tinh thần hết sức cầu thị, Ban Tổ chức Cuộc thi đã lắng nghe và trân trọng tiếp nhận mọi góp ý phản hồi với tinh thần xây dựng, từ đó nghiêm túc nhìn nhận, đánh giá và rút kinh nghiệm cho việc tổ chức các sự kiện, cuộc thi lần sau của Văn nghệ Thái Nguyên được cẩn trọng và chuyên nghiệp hơn. Rất mong được sự sẻ chia, thứ lỗi của quý vị.

Nhân dịp đón chào Xuân Giáp Thìn 2024, xin gửi tới đông đảo quý vị, những người luôn dành cho Văn nghệ Thái Nguyên những tình cảm yêu mến lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc quý vị một năm mới an khang, thịnh vượng, sức khỏe, thành công và tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi!

Trân trọng!                                       

                            Thái Nguyên, ngày 15 tháng 01 năm 2024

TRƯỞNG BAN TỔ CHỨC  CUỘC THI  

TỔNG BIÊN TẬP TẠP CHÍ VĂN NGHỆ THÁI NGUYÊN

 Trần Văn Thép

 

4 đã tặng

4

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy
  • Tú Anh pham****@gmail.com

    Cảm ơn BTC đã tạo một sân chơi thú vị để nhiều bạn yêu văn chương và thích đọc có cơ hội được thử sức, trải nghiệm ạ.

  • Quách Thị Hồng Hạnh Cath****@gmail.com

    Cuộc thi là một trải nghiệm rất tuyệt vời đối với tôi. Xin được cảm ơn bạn tổ chức thật nhiều ạ!