Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024
02:16 (GMT +7)

Thoả thuận hợp tác cùng phát triển

VNTN- Ngày 16/8, Trung tâm Thông tin và Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Thái Nguyên đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm tăng cường phối hợp trong sản xuất thông tin và phát triển văn hóa nghệ thuật của tỉnh.

Thoả thuận hợp tác cùng phát triển
Đồng chí Tạ Văn Lộc, Giám đốc Trung tâm Thông tin - Tổng Biên tập Cổng TTĐT tỉnh Thái Nguyên và đồng chí Nguyễn Thuý Quỳnh, Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh đồng chủ trì buổi làm việc

Dự buổi làm việc ngoài lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của 2 đơn vị còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh; đại diện các chi hội thuộc Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh.

Thỏa thuận này mở ra cơ hội để hai bên hợp tác chặt chẽ hơn trong nhiều hoạt động, từ sản xuất nội dung truyền thông đến tổ chức các sự kiện văn hóa.

Theo thỏa thuận, Trung tâm Thông tin và Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh sẽ cùng nhau chia sẻ thông tin và tài nguyên trong quá trình làm việc. Hai đơn vị cũng sẽ hợp tác trong việc sản xuất các sản phẩm truyền thông lớn, đồng thời mở rộng lực lượng cộng tác viên để nâng cao hiệu quả công việc.

Trung tâm Thông tin và Hội Văn học Nghệ thuật sẽ phối hợp trao đổi các dữ liệu, sản phẩm thông tin để đăng tải bằng nhiều hình thức, trên nhiều kênh thông tin để làm phong phú, đa dạng các loại hình thông tin và sản phẩm truyền thông của cả 2 bên theo quy định.

Thoả thuận hợp tác cùng phát triển
Buổi làm việc diễn ra tại Trung tâm thông tin tỉnh

Thoả thuận cũng cụ thể hoá mục tiêu tăng cường trao đổi chia sẻ tin bài, sản phẩm thông tin của Trung tâm Thông tin và Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, từ việc sử dụng tin, bài của nhau sao cho phù hợp vào các chuyên mục 2 bên cùng quan tâm như: Thời sự, Văn hoá, Văn nghệ, Bút kí - Phóng sự, Media.. đến việc tạo lập đường dẫn website, liên kết banner trên trang chủ của 2 đơn vị.

Một điểm đáng chú ý là trong thời gian tới, hai bên sẽ phối hợp sản xuất các tác phẩm chất lượng cao vừa đáp ứng nhiệm vụ tuyên truyền, đồng thời để tham gia các giải báo chí lớn ở tỉnh cũng như Trung ương tổ chức.

Cùng với đó, hai bên sẽ cũng nhau tổ chức các khóa tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ cho các phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên giúp nâng cao chất lượng chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ cho hội viên, phóng viên, biên tập viên của 2 cơ quan. 

Thỏa thuận cũng bao gồm việc chia sẻ và lan tỏa các sản phẩm truyền thông của nhau trên các nền tảng số để mở rộng phạm vi tiếp cận độc giả và khán, thính giả. Hai bên sẽ phối hợp chia sẻ, lan tỏa thông tin, các sản phẩm truyền thông của nhau lên các nền tảng truyền thông của 2 đơn vị đảm bảo phù hợp, hiệu quả.

Thoả thuận hợp tác cùng phát triển
Lãnh đạo 2 đơn vị ký kết  hợp tác 

Hàng năm, 2 đơn vị sẽ phối hợp tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao, từ đó tăng cường mối đoàn kết, gắn bó các hội viên trong Chi hội nhà báo Tạp chí Văn nghệ Thái Nguyên và Trung tâm thông tin tỉnh nói riêng và cán bộ, nhân viên, người lao động của 2 cơ quan nói chung.

Hai bên cam kết hợp tác lâu dài và hiệu quả, nhằm mang lại những giá trị tích cực cho công tác thông tin và phát triển văn hóa nghệ thuật của tỉnh Thái Nguyên trong thời gian tới.

Kim Ngân - Thành Chung

1 đã tặng

1

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy

Cùng chuyên mục