Thứ bảy, ngày 21 tháng 09 năm 2024
07:42 (GMT +7)

Huyện Đồng Hỷ là đơn vị đầu tiên tổ chức Tết Trung thu quy mô cấp huyện

VNTN- Tối 24/9 (tức 10/8 âm lịch), tại Quảng trường trung tâm huyện Đồng Hỷ, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đã tổ chức Đêm hội Trung thu năm 2023. Đến chung vui có Thiếu tướng La Công Phương, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu I; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Phạm Thái Hanh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Vũ Duy Hoàng, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, các doanh nghiệp trong tỉnh… cùng đông đảo các em thiếu niên, nhi đồng, quần chúng nhân dân.

/tmp/phpOiicAb

Các đại biểu tham dự Đêm hội

Đồng Hỷ là địa phương cấp huyện đầu tiên của tỉnh Thái Nguyên tổ chức Tết Trung thu quy mô cấp huyện theo tinh thần Công văn số 4077/UBND-KGVX ngày 15/8/2023 của UBND tỉnh, thực  hiện Công văn số 3001/LĐTBXH-TE ngày 03/8/2023 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc tổ chức Tết Trung thu năm 2023.

/tmp/phpKTZfWc

Tiết mục múa lân và văn nghệ tại Đêm hội

Đêm hội được huyện tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, thu hút sự tham gia của 19 địa phương, đơn vị (15 xã, thị trấn, 3 trường THPT và Trung tâm GDNN-GDTX). Tại Đêm hội đã diễn ra các hoạt động: Thi diễn diễu đèn Trung thu; múa lân cùng các tiết mục văn nghệ đặc sắc, tham gia phá cỗ… Trước đó, các đơn vị cũng đã thi tham gia Thi Aerobic, thi trang trí trại và mâm cỗ Trung thu, chơi các trò chơi dân gian…

                                    dưới phảicrop/crop/1571x895/uploads/images/huyen-dong-hy-la-don-vi-dau-tien-to-chuc-tet-trung-thu-quy-mo-cap-huyen-9.jpg
                                    dưới phảiHuyện Đồng Hỷ là đơn vị đầu tiên tổ chức Tết Trung thu quy mô cấp huyện 3
Phần thi Diễn diễu đèn thu hút được sự quan tâm nhiều nhất

Nhân dịp này, nhiều phần quà đã được lãnh đạo tỉnh, huyện Đồng Hỷ cùng các doanh nghiệp trao tặng cho các em thiếu niên, nhi đồng của huyện, như: Tỉnh ủy, UBND, HĐND tỉnh tặng 15 suất quà mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện và tặng 3 tivi Samsung 50 inch cho 3 trường mầm non của huyện. Ngoài ra, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Báo Nông nghiệp Việt Nam tặng 40 chiếc xe đạp trị giá 2 triệu đồng/ chiếc, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng 14 suất quà mỗi suất trị giá 5 triệu đồng, Huyện ủy, UBND, HĐND huyện Đồng Hỷ tặng 20 chiếc xe đạp, trị giá 2 triệu đồng/ xe, 150 suất quà trị giá 500 nghìn đồng/ suất… cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà cho các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của huyện Đồng Hỷ
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà cho các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của huyện Đồng Hỷ
Các đồng chí lãnh đạo huyện Đồng Hỷ tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Các đồng chí lãnh đạo huyện Đồng Hỷ tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Đêm hội đã thu hút được sự quan tâm tham gia của hàng vạn em thiếu niên, nhi đồng quần chúng nhân dân và du khách trong và ngoài tỉnh; mang đến cho các em một Đêm hội ấm áp, vui tươi, đầy ý nghĩa trong dịp Trung thu. Đồng thời, qua đó thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các cấp ủy Đảng, chính quyền huyện Đồng Hỷ đối với thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn.

Anh Thắng

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy

Cùng chuyên mục