Chủ nhật, ngày 08 tháng 09 năm 2024
07:13 (GMT +7)

Hội diễn văn nghệ công chức, viên chức, người lao động năm 2024

VNTN - Ngày 7-7, Công đoàn viên chức (CĐVC ) tỉnh tổ chức Hội diễn văn nghệ công chức, viên chức, lao động (CCVCLĐ) năm 2024, với chủ đề “Vang mãi khúc ca công đoàn”.

Một tiết mục tại Hội diễn
Một tiết mục tại Hội diễn

Hội diễn thu hút gần 200 diễn viên không chuyên, đến từ 5 Khối thi đua là những cán bộ, CCVC, NLĐ đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trực thuộc CĐVC tỉnh. Các diễn viên đã trình diễn 15 tiết mục ở nhiều thể loại: ca múa, tốp ca, đơn ca độc, tấu sáo… đặc sắc và độc đáo. Với chủ đề, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước; ca ngợi giai cấp công nhân, tổ chức Công đoàn Việt Nam; tinh thần hăng say trong lao động sản xuất, các phong trào thi đua, phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn, các tiết mục được tập luyện nghiêm túc, dàn dựng công phu, đã tạo những sự bất ngờ cho Ban Tổ chức (BTC) và người xem.

Ban tổ chức tặng giải thưởng cho các Khối
Ban tổ chức tặng giải thưởng cho các Khối

Kết thúc chương trình, BTC đã trao 1 giải A cho Công đoàn Khối thi đua Quản lý nhà nước, 2 giải B cho Công đoàn Khối các cơ quan Đảng, Công đoàn Khối Tổng hợp, 2 giải C cho Công đoàn Khối Nội chính và Khối Đoàn thể; và 2 giải tiết mục ấn tượng cho các đội thi. Các tiết mục xuất sắc sẽ được BTC lựa chọn tham gia Hội diễn văn nghệ quần chúng do LĐLĐ tỉnh tổ chức nhân kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7).

Hội diễn là sân chơi bổ ích giúp tăng cường mối quan hệ giao lưu đoàn kết giữa các đoàn viên công đoàn và công đoàn cơ sở; đưa phong trào CNVCLĐ nói chung và phong trào văn hóa, văn nghệ nói riêng thực sự trở thành “món ăn” tinh thần, mang lại hiệu quả tích cực trong hoạt động công đoàn; đồng thời khích lệ, cổ vũ đội ngũ CNVCLĐ có thêm động lực làm việc, hăng say lao động sáng tạo, hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa, hướng tới kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn viên chức (CĐVC) Việt Nam; 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; 70 năm thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên.

Quang Khải

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy