Thứ bảy, ngày 27 tháng 07 năm 2024
08:16 (GMT +7)

Độc giả thất vọng khi “Go Set A Watchman” bị in lỗi

Trong số 25.000 cuốn tiểu thuyết Go Set A Watchman của nhà văn Harper Lee mới xuất bản, một số cuốn đã bị thiếu đoạn và câu ở vài trang cuối do lỗi in ấn.

Sự cố này khiến những độc giả cảm thấy khó chịu vì nội dung bị đứt đoạn. Nhiều người đã phàn nàn và thậm chí là tỏ ra bực bội vì sự cố trên.

Hiện chưa rõ cụ thể bao nhiêu cuốn tiểu thuyết gặp phải lỗi như vậy, tuy nhiên, Nhà xuất bản Penguin Random House cho biết họ đang cố gắng khắc phục sự cố một cách nhanh chóng.

Nhà xuất bản này cũng nói thêm rằng sự cố trên xảy ra do lỗi của một số máy in của họ. Kết quả là thiếu một số đoạn trong 6 trang cuối của tác phẩm.

Hàng ngàn cuốn tiểu thuyết Go Set A Watchman, phần hai của cuốn tiểu thuyết Giết con chim nhại nổi tiếng từ nửa thế kỉ trước, đã được bán trên  Amazon kể từ ngày 14/7.

Ngay sau khi nhận được khiếu nại, Amazon đã gửi thư cho tất cả các khách hàng mua sách của mình để xin lỗi về sự cố và thông báo sẽ đổi miễn phí các sản phẩm bị lỗi.

"Việc này tạo cảm giác rất bực bội. Nó giống như một sự cố đáng xấu hổ đối với một cuốn tiểu thuyết lịch sử. Một số câu không đủ hoặc biến mất, lại đúng ở phần cuối, khiến người đọc không khỏi khó chịu. Tôi cũng phải đi đổi sách để được đọc hoàn chỉnh đoạn cuối của tác phẩm", độc giả Mike Bell phản ánh.

Nhiều người hâm mộ cũng cảm thấy tức giận khi một lần nữa phải xếp hàng dài ở các quầy sáchđể chờ đợi được đổi lấy một cuốn hoàn chỉnh.

Giết con chim nhại (To Kill a Mockingbird) là một trong những tiểu thuyết được yêu thích nhất của thế kỉ 20. Nó đã bán được hơn 40 triệu bản trên toàn thế giới và đã được dịch ra hơn 40 ngôn ngữ.

Go Set A Watchman được Harper Lee viết từ những năm 1950, nhưng đã bị lãng quên sau nhiều biến cố. Cuốn tiểu thuyết chỉ được biết tới gần đây khi nữ luật sư của nhà văn tuyên bố tìm thấy nó trong một chiếc két tại căn nhà cũ của bà.

Nguồn: vannghequandoi.vn

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy

Cùng chuyên mục

Tiếng trống trong văn hóa bản địa Mỹ

Nhìn ra thế giới 1 tháng trước

Những chú mèo của Freya

Nhìn ra thế giới 1 năm trước

Vĩ đại cây sự sống

Nhìn ra thế giới 1 năm trước

Những nàng thơ Muse xinh đẹp

Nhìn ra thế giới 1 năm trước

Đắm say cùng hộp đêm Moulin Rouge

Nhìn ra thế giới 2 năm trước

Khám phá Havana

Nhìn ra thế giới 2 năm trước