Thứ hai, ngày 21 tháng 10 năm 2024
15:04 (GMT +7)

Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Hội thi Gói bánh chưng và kéo co

VNTN - Chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; mừng xuân Kỷ Hợi và hưởng ứng tết sum vầy 2019, hôm nay (26/1), Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức Hội thi Gói bánh chưng và thi kéo co cho cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong Khối công đoàn cơ sở trực thuộc.

Hội thi diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi. 5 đội thi gồm Công đoàn các khối: Nội chính; Các ban Đảng; Quản lý Nhà nước; Đoàn thể và các Hội nghề nghiệp; và khối Tổng hợp đều tham gia với sự nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao để hoàn thành các phần thi và nỗ lực để mang về kết quả tốt nhất.

Phần thi gói bánh chưng

Phần thi Kéo co

Kết quả đối với phần thi Gói bánh chưng, Công đoàn Khối các ban Đảng đoạt giải Nhất; Công đoàn Khối đoàn thể và các Hội nghề nghiệp đoạt giải Nhì. Còn phần thi kéo co, Công đoàn Khối Tổng hợp đoạt giải Nhất; Công đoàn Khối Quản lý Nhà nước đoạt giải Nhì. Nhân dịp này, BTC đã trao tặng 20 xuất quà cùng với bánh chưng cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

BTC tặng quà cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Hội thi là hoạt động thiết thực thể hiện vai trò tiên phong trong việc chăm lo của tổ chức Công đoàn đối với các đoàn viên của mình. Đồng thời là dịp để cán bộ, công chức, viên chức lao động trong tỉnh gặp gỡ giao lưu với nhau trong không khí vui tươi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Anh Thắng

 

 

 

 

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy