Thứ bảy, ngày 27 tháng 07 năm 2024
17:54 (GMT +7)

Tổ chức lễ cưới tập thể cho công nhân, người lao động

Tối 20-10, tại Trung tâm tổ chức sự kiện - tiệc cưới Royal Palace, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Lễ cưới tập thể cho 23 cặp đôi là đoàn viên, công nhân lao động trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh hôn trường

Tham dự và chung vui với các cặp đôi có đồng chí Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thái Nguyên: Vũ Duy Hoàng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Dương Văn Tiến, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Phạm Thái Hanh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh cùng đông đảo người thân của các cặp đôi.

Các đại biểu đến chung vui cùng các cặp đôi

23 cặp đôi tổ chức lễ cưới lần này là những đoàn viên, công nhân lao động trên địa bàn tỉnh có hoàn cảnh khó khăn, đã đăng ký kết hôn nhưng chưa có điều kiện tổ chức đám cưới. Toàn bộ chi phí trong tiệc cưới như trang điểm, trang phục và chụp ảnh cưới được các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tài trợ…

Trong không gian ấm cúng, 23 cặp đôi tiến hành các nghi lễ đám cưới trong niềm hạnh phúc của người thân, gia đình và bạn bè với các nghi thức như trao nhẫn cưới, cắt bánh và uống rượu giao bôi.

Các cặp đôi trao nhẫn cho nhau

Nghi lễ cắt bánh gato

Và uống rượu giao bôi

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với các nhà tài trợ tặng mỗi cặp đôi một chỉ vàng;  bộ chăn, ga, gối, đệm; một bàn tiệc cưới; một phòng tân hôn và các phần quà khác với trị giá hàng trăm triệu đồng.

Đại biểu tặng quà cưới cho các cặp đôi

2022 là năm thứ 3 thứ ba LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên tổ chức Lễ cưới tập thể cho đoàn viên, người lao động đang làm việc trên địa bàn. Chương trình đã góp phần đem lại hạnh phúc trọn vẹn hơn cho các cặp đôi, giúp họ thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống, đặc biệt với những công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, xa nhà, không có đủ điều kiện để tổ chức đám cưới trọn vẹn riêng cho mình. Đồng thời, Lễ cưới tập thể góp phần lan tỏa việc thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới và lễ hội; thể hiện vai trò của tổ chức Công đoàn địa phương trong chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động.

Đại diện các nhà tài trợ trao quà ủng hộ cho chương trình Lễ cưới tập thể

A.T

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy