Thứ sáu, ngày 10 tháng 05 năm 2024
06:10 (GMT +7)

Gặp mặt, tuyên dương các huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích xuất sắc

VNTN- Chiều 23/5, UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức gặp mặt tuyên dương các huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) của tỉnh đạt thành tích cao tại SEA Games 32 và giải vô địch Muay thế giới năm 2023. 

Quang cảnh buổi gặp mặt

Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Trịnh Việt Hùng, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh.

Những năm trở lại đây, thể thao thành tích cao tỉnh Thái Nguyên đã đạt những kết quả đáng ghi nhận, nhiều môn thể thao khẳng định vị thế trên đấu trường quốc tế. Tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32) diễn ra ở Campuchia từ ngày 5 đến 17/5/2023, tỉnh Thái Nguyên vinh dự có 09 vận động viên chính thức, được thi đấu ở các môn: Jujitsu, Kun Khmer, Đua thuyền truyền thống, Bóng đá nữ.

Cũng trong thời gian này, có 02 vận động viên tham dự giải Vô địch thế giới Muay năm 2023.

Các HLV, VĐV xuất sắc tham dự chương trình gặp mặt

Với tinh thần hăng say, nỗ lực trong tập luyện và thi đấu với sự quyết tâm cao, các vận động viên Thái Nguyên đã vượt qua nhiều đối thủ mạnh trên thế giới và khu vực để mang vinh quang về cho thể thao nước nhà; mang đến niềm tự hào cho những người hâm mộ thể thao tỉnh nhà và cả nước. Kết quả 11/11 VĐV của Thái Nguyên đều xuất sắc giành huy chương, cụ thể: 6 Huy chương Vàng, 4 Huy chương Đồng tại SEA Game 32. Đặc biệt, VĐV Nguyễn Hồng Thái đã xuất sắc giành tới 3 Huy chương Vàng ở môn đua thuyền truyền thống. Đồng thời, các VĐV cũng đã giành 01 Huy chương Vàng và 01 Huy chương Đồng tại giải Vô địch thế giới Muay năm 2023.

VĐV Nguyễn Hồng Thái, người đã xuất sắc giành tới 3 Huy chương Vàng ở môn đua thuyền truyền thống tại SEA Game 32 phát biểu cảm nghĩ

Đồng chí Bí Thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Hải và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Việt Hùng trao Bằng khen cho các VĐV xuất sắc tại SEA Game 32

...Và trao Bằng khen cho các HLV xuất sắc tại SEA Game 32

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy trao Bằng khen cho các HLV và VĐV xuất sắc tại giải Vô địch thế giới Muay năm 2023

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Hải biểu dương và chúc mừng những thành tích mà đoàn vận động viên tỉnh Thái Nguyên đạt được tại SEA Games 32; đồng thời gửi lời chúc mừng và tri ân các huấn luyện viên đã hết lòng dìu dắt khổ luyện cùng các vận động viên để có được những thành tích này. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, thể thao thành tích cao của Thái Nguyên tiếp tục duy trì những kết quả và thứ hạng cao trong nền thể thao cả nước và quốc tế.

Đồng chí cũng đề nghị UBND tỉnh tiếp tục chỉ đạo các cấp, ngành quan tâm, tạo điều kiện tăng cường các nguồn lực đầu tư hoàn thiện cơ sở vật chất, đặc biệt là các thiết chế thể thao cấp tỉnh đủ điều kiện đăng cai các giải thể thao quốc gia, quốc tế; ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch chủ động tham mưu cho tỉnh cụ thể hóa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về phát triển thể dục thể thao, nhất là các môn thể thao mũi nhọn, thế mạnh của tỉnh; tiếp tục đẩy mạnh phong trào thể thao quần chúng; quan tâm đến cơ chế, chính sách, chế độ đãi ngộ cho các vận động viên, tạo việc làm ổn định cho các vận động viên sau khi hết độ tuổi thi đấu.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Hải phát biểu chúc mừng các HLV, VĐV xuất sắc

Tại buổi gặp mặt, các HLV, VĐV xuất sắc đã vinh dự được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh khen thưởng cho các cá nhân; các nhà tài trợ trao thưởng cho các HLV, VĐV xuất sắc với tổng số tiền là 125 triệu đồng…

Đồng chí Phạm Việt Dũng, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao quyết định khen thưởng cho các HLV, VĐV xuất sắc

Các nhà tài trợ tặng thưởng cho đại diện các HLV, VĐV xuất sắc

A.T

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy