Thứ bảy, ngày 11 tháng 05 năm 2024
00:01 (GMT +7)

Tôn vinh 45 gia đình tiêu biểu giai đoạn 2018 – 2023

VNTN- Sáng 28/6, Công đoàn Viên chức tỉnh Thái Nguyên tổ chức Hội nghị Tôn vinh gia đình tiêu biểu giai đoạn 2018 - 2023. Tại Hội nghị, đã tôn vinh 45 gia đình cán bộ, công chức, viên chức tiêu biểu trong xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

Các gia đình tiêu biểu được tôn vinh tại Hội nghị

Đây là những gia đình được bình chọn từ 42 Công đoàn cơ sở trực thuộc, là những hạt nhân tiêu biểu trong việc xây dựng mối quan hệ gia đình no ấm, bình đẳng, hạnh phúc. Bên cạnh việc hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác xã hội, làm kinh tế giỏi, nuôi dạy con ngoan, hiếu thảo, học giỏi và thành đạt, các gia đình còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, có quan hệ tốt với cộng đồng, xây dựng gia đình văn hóa và gia đình văn hóa tiêu biểu của tổ, của phường và cấp trên.

Thời gian qua, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tích cực thực hiện Chỉ thị số 11/CT-TTg ngày 29/3/2017 của Thủ tướng Chính phủ về “Đẩy mạnh giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình” tới các công đoàn cơ sở và đoàn viên; chỉ đạo các công đoàn cơ sở đưa nội dung công tác gia đình vào chương trình hoạt động, coi đây là một trong những tiêu chí để đánh giá, bình xét thi đua.

Có thể nói, hạnh phúc gia đình đã mang lại cho mỗi chúng ta những giá trị vô cùng lớn lao, không gì có thể thay thế được. Không những thế, gia đình chính là những “bệ đỡ” kiên cố giúp cho mỗi người có thêm sức mạnh để xây dựng cuộc sống hạnh phúc. Gia đình không chỉ là môi trường giáo dục nhân cách con người, mà còn là cơ sở xây dựng đời sống mới trong xã hội mới.

Đại diện Gia đình tiêu biểu của Công đoàn Hội Văn học nghệ thuật tỉnh nhận kỷ niệm chương của chương trình

Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam (28/6). Ngày Gia đình Việt Nam thắp lên ngọn lửa tình yêu trong mỗi gia đình, nuôi dưỡng những tình cảm tốt đẹp, những giá trị nhân văn cao quý của dân tộc, trở thành ngày truyền thống, có ý nghĩa rất quan trọng đối với mỗi người dân Việt Nam.

Đào Tuấn

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy