Thứ tư, ngày 08 tháng 05 năm 2024
01:43 (GMT +7)

Thư cảm ơn nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập Hội Văn học nghệ thuật Thái Nguyên

Đồng hành với công cuộc đổi mới toàn diện của đất nước và quê hương Thái Nguyên, hòa nhịp với tiến trình vận động của nền văn hóa, văn học nghệ thuật nước nhà, 35 năm qua kể từ ngày thành lập (25/7/1987), Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Thái Nguyên đã từng bước được vun đắp, xây dựng, qua đó bắt kịp xu thế và ngày càng phát triển lớn mạnh. Các thế hệ văn nghệ sĩ của Hội đã sáng tạo nên nhiều tác phẩm có giá trị, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của mình trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, góp phần quan trọng vào việc xây dựng nền văn hóa mới, con người mới của quê hương, đất nước.

Đóng góp quan trọng vào quá trình xây dựng và phát triển của Hội là sự tin cậy, ủng hộ và tạo điều kiện của các thế hệ lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam, các Hội chuyên ngành trung ương, Hội Văn học nghệ thuật các tỉnh thành, các cơ quan, ban ngành, đơn vị địa phương trong và ngoài tỉnh. Là tâm huyết cùng những nỗ lực lao động sáng tạo và sự sẻ chia, đồng lòng, chung sức của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ hội viên, người lao động cơ quan Hội qua các thời kỳ. Là sự tin yêu, cổ vũ và đón nhận của nhân dân, đặc biệt là công chúng yêu văn học nghệ thuật.

Kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập Hội là dịp để tập thể lãnh đạo, cán bộ hội viên Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Thái Nguyên trân trọng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp, sự quan tâm, giúp đỡ, đồng hành mà các cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, tổ chức và cá nhân đã dành cho Hội trong suốt những chặng đường qua.

Với sự ủng hộ to lớn ấy cùng truyền thống tốt đẹp 35 năm xây dựng và trưởng thành, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Thái Nguyên sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để sáng tạo, cống hiến nhiều tác phẩm có giá trị tư tưởng và nghệ thuật cao, phản ánh đời sống và tâm hồn người Thái Nguyên cùng những điều lớn lao của con người và thời đại; đồng thời nỗ lực xây dựng tổ chức của mình vững mạnh toàn diện, xứng tầm với vị thế của tỉnh, sự quý trọng của công chúng Thái Nguyên và bạn bè đồng nghiệp văn nghệ sĩ cả nước.

Trân trọng!

Thái Nguyên, ngày 21 tháng 7 năm 2022

TM. BAN CHẤP HÀNH

CHỦ TỊCH

Nhà thơ Nguyễn Thúy Quỳnh

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy