Thứ tư, ngày 23 tháng 10 năm 2024
17:29 (GMT +7)

Tuần phim miễn phí nhân dịp kỷ niệm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

VNTN - Trung tâm Điện ảnh tỉnh Thái Nguyên tổ chức Tuần phim miễn phí, giới thiệu đến khán giả những bộ phim tài liệu, phim truyện nhựa đặc sắc của điện ảnh Việt Nam trong những năm gần đây. Các bộ phim được lựa chọn giới thiệu nhằm tuyên truyền, giáo dục lịch sử, tăng cường niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước của nhân dân; truyền thống cách mạng, phát huy chủ nghĩa anh hùng cách mạng, ý chí tự lực tự cường dân tộc…

Tuần phim có 7 buổi chiếu tại Rạp chiếu bóng Nhân dân tỉnh vào 20 giờ các ngày từ 17, 18, 21, 30, 31/8, và ngày 1, 2/9, gồm các phim “Mộ gió”, “Mùi cỏ cháy”, các phim tài liệu Chuyên đề 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Cùng với việc chiếu phim tại rạp, Trung tâm Điện ảnh cũng tổ chức 5 đội chiếu bóng lưu động, mỗi đội 14 buổi chiếu tại các xã vùng sâu vùng xa trên địa bàn tỉnh từ ngày 19/8 đến 2/9.

Diễn ra cùng thời điểm Tuần phim, ngày 20/8, Cục Điện ảnh phối hợp với Sở VH, TT&DL tỉnh Thái Nguyên tổ chức Khai mạc Đợt phim nhân dịp kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Đêm khai mạc đợt phim được tổ chức tại Hà Nội và Thái Nguyên, có 2 bộ phim được chiếu là “Nhà tiên tri” (Công ty TNHH chế tác kịch bản Nhã Phương), phim hoạt hình “Kim Đồng” (Hãng phim Hoạt hình Việt Nam). Cũng tại đây các khán giả Thái Nguyên đã được giao lưu với các nghệ sĩ, diễn viên đoàn phim “Nhà tiên tri”.

 

K.V

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy