Thứ hai, ngày 20 tháng 05 năm 2024
13:14 (GMT +7)

Tiếng hát từ trái tim vì miền Trung yêu thương

VNTN - Tối 23/10, tại Trường Chính trị tỉnh đã diễn ra Chương trình "Tiếng hát từ trái tim vì miền Trung yêu thương". Đây là sự kiện do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Chương trình Bữa cơm với người lạ, tổ chức.

Quang cảnh chương trình.

Dự chương trình có đồng chí Hoàng Anh Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, cùng đông đảo đoàn viên thanh niên, cán bộ công chức, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, và các nhà hảo tâm trong tỉnh.

Chương trình Tiếng hát từ trái tim vì miền Trung yêu thương nhằm vận động quyên góp để hỗ trợ, giúp đỡ, chia sẻ với đồng bào miền Trung, trong thời điểm nhiều gia đình đang phải đối diện với cảnh màn trời chiếu đất, cần có sự chung tay giúp sức của cộng đồng, góp một phần nhỏ để đồng bào miền Trung vượt qua giai đoạn khó khăn do mưa lũ gây ra.

Một số tiết mục ca nhạc trong Chương trình.

Tại Chương trình, ban tổ chức đã nhận được sự ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cùng các cá nhân với số tiền gần 300 triệu cùng một số hiện vật là nhu yếu phẩm thiết yếu. Tất cả nhu yếu phẩm và số tiền quyên góp được sẽ được Đoàn Khối các cơ quan tỉnh chuyển đến những địa chỉ khó khăn tại Quảng Bình và Quảng Trị trong thời gian sớm nhất.

Đồng chí Hoàng Anh Trung phát biểu cảm ơn tấm lòng vàng của các đơn vị, tổ chức cùng các cá nhân.

Các đại biểu quyên góp ủng hộ.

Đại diện Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh trao tiền ủng hộ cho đại diện ban tổ chức.

Lê Tú

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy