Thứ tư, ngày 23 tháng 10 năm 2024
17:25 (GMT +7)

Thông báo: Triển lãm Ảnh nghệ thuật hưởng ứng Festival Trà Thái Nguyên – Việt Nam lần thứ 3 năm 2015

VNTN - Nhằm giới thiệu những thành tựu Kinh tế - xã hội, cuộc sống lao động, sản xuất, sinh hoạt của người Thái Nguyên trong quá trình phát triển và hội nhập; cảnh sắc, đặc biệt là vùng chè Thái Nguyên; nét đẹp trong đời sống văn hóa tinh thần, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc…, Hội Văn học nghệ thuật thành phố Thái Nguyên tổ chức Triển lãm Ảnh nghệ thuật Thái Nguyên, hưởng ứng festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ 3 năm 2015.

- Thể loại: Ảnh nghệ thuật

- Đối tượng tham gia: Là hội viên thuộc Hội VHNT tỉnh, thành phố Thái Nguyên, CLB Nhiếp ảnh Trẻ thành phố Thái Nguyên.

- Quy định về tác phẩm: Không hạn chế số lượng tác phẩm tham gia triển lãm; ảnh màu hoặc đen trắng, ép lụa, không dán lên bìa cứng; là những tác phẩm chưa được công bố dưới bất cứ hình thức nào, được sáng tác trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên; không chấp nhận những tác phẩm sử dụng phần mềm photoshop làm sai lệch sự thật.

Tác giả tham gia triển lãm yêu cầu ghi rõ tên tác giả, tên tác  phẩm, số điện thoại phía sau ảnh; gửi tác phẩm cỡ 10-15cm về BTC để tuyển chọn, nếu đạt BTC sẽ thông báo đến tác giả để in, phóng theo kích thước đã được quy định, gửi lại trước ngày 16/11/2015 để triển lãm; những tác phẩm được chọn BTC được quyền lưu giữ để phục vụ công tác tuyên truyền và triển lãm, không nhằm mục đích thương mại mà không phải trả bất cứ khoản thù lao nào; tác phẩm bị loại BTC sẽ trả lại tác giả tại nơi nhận sau khi khai mạc triển lãm 15 ngày.

Kích cỡ ảnh: 50cm - 75cm đối với ảnh chữ nhật; 60cm - 60cm đối với ảnh vuông; ảnh panorama có chiều dài (60cm và 75cm)

- Quyền lợi và nghĩa vụ của tác giả: Những tác phẩm được chọn tham gia triển lãm sẽ có kinh phí hỗ trợ. BTC không chịu trách nhiệm mọi khiếu kiện về tác phẩm, quyền tác giả.

- Thời gian và địa điểm nhận tác phẩm: Từ ngày ra thông báo đến 16 giờ ngày 8/11/2015, tại Văn phòng Hội VHNT thành phố, phòng số 58, tầng 6 Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao thành phố Thái Nguyên.

Triển lãm sẽ khai mạc vào ngày 25/11/2015, tại Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam. BTC rất mong nhận được sự ủng hộ của các hội viên Hội VHNT tỉnh và thành phố Thái Nguyên.

L.Đ

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy