Thứ hai, ngày 20 tháng 05 năm 2024
03:32 (GMT +7)

Liên hoan nghệ thuật quần chúng huyện Phú Bình

VNTN - Trong hai ngày 21 và 22/8, huyện Phú Bình đã tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng các cơ quan trên địa bàn huyện, chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; 73 năm Ngày truyền thống huyện Phú Bình (23/8/1945- 23/8/2018).

Liên hoan năm nay có trên 500 diễn viên, là các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đến từ 20 xã, thị trấn và 10 cơ quan, khối cơ quan trên địa bàn huyện. Với chủ đề: “73 năm những giai điệu tự hào”, trong thời lượng từ 15-20 phút, các đơn vị đã thể hiện các tiết mục ca, múa, nhạc tổng hợp; tập trung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, truyền thống đấu tranh anh dũng của nhân dân các dân tộc huyện Phú Bình.

Một tiết mục văn nghệ tại Liên hoan nghệ thuật quần chúng các cơ quan huyện Phú Bình.

Đây là hoạt động được tổ chức 2 năm một lần; là dịp để các cơ quan gặp gỡ, giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm, khuyến khích phong trào văn nghệ quần chúng trong các cơ quan đơn vị, góp phần bảo tồn phát huy các giá trị văn hóa truyền thống, thúc đẩy các phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, “Xây dựng nông thôn mới” trên địa bàn huyện.

Nét mới trong Liên hoan năm nay là, Ban Tổ chức đã chia thành từng khối các cơ quan đơn vị để thành lập đội văn nghệ, thay vì để từng cơ quan riêng lẻ như mọi năm. Điều này đã giúp nâng cao chất lượng từng tiết mục biểu diễn. Theo đánh giá của Ban Giám khảo, hầu hết các tiết mục đều đúng chủ đề, có sự đầu tư về dàn dựng, trang phục, đạo cụ… Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị Khối Quản lý nhà nước; 2 giải Nhì toàn đoàn cho đơn vị Khối Đảng, Đoàn thể và Khối Sự nghiệp; 3 giải Ba cho các đơn vị xã Kha Sơn, Bệnh viện đa khoa, Kho bạc Nhà nước cùng 24 giải khuyến khích cho các đội còn lại.

Văn Mưu

-----------------

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy