Thứ tư, ngày 23 tháng 10 năm 2024
15:14 (GMT +7)

Họp báo về Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XIX, nhiệm kì 2015-2020

VNTN – Tiến tới Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XIX (nhiệm kì 2015-2020), sáng nay (22/10) Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức họp báo về Đại hội. Tham gia họp báo có các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông; đại diện các cơ quan báo chí địa phương và trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

Đại hội sẽ diễn ra tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Thái Nguyên từ chiều ngày 26 đến ngày 29/10, với chủ đề: “Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của toàn Đảng bộ; xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; phát huy dân chủ, đoàn kết, sáng tạo; huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn lực, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, xây dựng tỉnh Thái Nguyên phát triển nhanh, bền vững”.

Đến nay, việc chuẩn bị cho Đại hội, bao gồm tài liệu phục vụ các nội dung, công tác nhân sự, công tác hậu cần đã hoàn thành.

343 đại biểu chính thức đã được Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh ra quyết nghị triệu tập có đầy đủ các tiêu chuẩn theo quy định, khách mời dự phiên khai mạc và bế mạc Đại hội khoảng 150 người.

Số lượng nhân sự khóa XIX đã được Bộ chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng cho ý kiến thống nhất gồm: Ban Chấp hành: 53 đồng chí; Ban Thường vụ: 16 đồng chí; Ủy viên Ban Kiểm tra Tỉnh ủy: 11 đồng chí; Đoàn Đại biểu của tỉnh dự Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng: 20 đồng chí.

Tại buổi họp báo, đồng chí Lê Văn Tuấn - Tỉnh ủy viên,Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trả lời các câu hỏi của các nhà báo liên quan đến nội dung Đại hội.

Để phục vụ công tác tuyên truyền, một trung tâm báo chí với những điều kiện kỹ thuật đáp ứng đầy đủ hoạt động tác nghiệp của các nhà báo cũng đã được tổ chức tại nơi diễn ra Đại hội.

Lê Tú

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy