Thứ tư, ngày 23 tháng 10 năm 2024
17:21 (GMT +7)

Hội Nhà báo tỉnh: Đánh giá 2 năm hoạt động Website

VNTN - Sáng nay (30/9), Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức hội nghị đánh giá hoạt động Website nhabaothainguyen.vn trong 2 năm qua. Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo  Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông,  lãnh đạo các cơ quan báo chí trong tỉnh.

Là trang thông tin điện tử dành cho những người làm báo tại Thái Nguyên, nhabaothainguyen.vn  được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 30/9/2013, sau 2 năm hoạt động với gần 1500 tin, bài và 3000 ảnh được đăng tải, website nhabaothainguyen.vn đã thu hút được sự quan tâm, truy cập của đông đảo các nhà báo hội viên, cộng tác viên, bạn đọc. Đây cũng là kho lưu trữ, ngân hàng về dữ liệu báo chí không chỉ phục vụ cho Hội Nhà báo tỉnh tuyên truyền về các sự kiện kinh tế, chính trị, xã hội, an ninh, quốc phòng trên địa bàn, mà còn là diễn đàn để các nhà báo – hội viên, cán bộ quản lý… thảo luận, chia sẻ thông tin và kinh nghiệm công tác.

Tại hội nghị, Đồng chí Giang Thị Kim Quy, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh đã điểm lại hoạt động, nêu ra những thuận lợi và khó khăn trong việc duy trì, phát triển website, tiếp thu một số ý kiến đóng góp của đại biểu và nêu ra những phương hướng nhằm phát triển hơn nữa website, tuyên truyền sát với thực tế theo định hướng của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, tích cực tăng lượng tin bài, để website luôn là cầu nối, nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm của những người làm báo tại Thái Nguyên…

 

Lê Tú

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy