Thứ hai, ngày 20 tháng 05 năm 2024
14:09 (GMT +7)

Hội diễn văn nghệ chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX

VNTN - Sáng nay (3/10), tại Rạp Măng non - Nhà Thiếu nhi thành phố Thái Nguyên, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức chương trình Liên hoan nghệ thuật quần chúng chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Đông đảo đại biểu, khán giả tham gia thưởng thức, cổ vũ chương trình

Tham dự Hội diễn gồm 6 Khối thi đua thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh: Khối Các cơ quan Đảng; Khối Quản lý nhà nước; Khối Các cơ quan Tư pháp, Văn hóa - Xã hội; Khối Các cơ quan tham mưu, tổng hợp; Khối Mặt trận Tổ quốc, các Hội - Đoàn thể và Khối Ngân hàng.

Tại Hội diễn, các Khối thi đua đã gửi đến 6 chương trình văn nghệ với tổng số 24 tiết mục hát múa xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu đất nước, quê hương Thái Nguyên. Các tiết mục được đánh giá là phong phú về thể loại, có sự đầu tư dàn dựng bài bản, kĩ lưỡng và có chất lượng chuyên môn cao.

Liên khúc “Chào mừng Đảng Cộng sản Việt Nam”, “Màu cờ tôi yêu”, “Thái Nguyên chào đón ngày mới” của Khối Quản lý nhà nước.

Múa hát tập thể “Thái Nguyên vòng tay bè bạn” của Khối MTTQ, các Hội - Đoàn thể.

Kết thúc Hội diễn, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Khối Quản lý nhà nước, 02 giải Nhì toàn đoàn cho Khối Các cơ quan Tư pháp, Văn hóa - Xã hội và Khối Ngân hàng, 03 giải Ba toàn đoàn cho các Khối: Các cơ quan Đảng; Các cơ quan tham mưu, tổng hợp; Mặt trận Tổ quốc, các Hội - Đoàn thể. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba đối với các tiết mục hát múa tập thể, và 06 giải Tiết mục xuất sắc nhất cho từng thể loại: hát múa, đơn ca, song ca, tốp ca nữ, tốp ca nam, múa.

Đồng chí Dương Xuân Hùng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao giải Nhất toàn đoàn cho Khối Quản lý nhà nước.

Hội diễn lần này góp phần làm phong phú đời sống văn hóa văn nghệ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc các đơn vị trong Khối, khơi dậy tình yêu quê hương, đất nước, là dịp để cán bộ, đảng viên, người lao động được giao lưu, học hỏi, tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Bích Hồng - Anh Tú

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy