Thứ tư, ngày 23 tháng 10 năm 2024
15:29 (GMT +7)

“Dấu ấn sinh viên 2015” – chương trình chào đón tân sinh viên đầy ấn tượng và ý nghĩa

VNTN - Tối qua (18/10), Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên phối hợp với các nhà tài trợ: Nhãn hàng thời trang CANIFA chi nhánh Thái Nguyên; Văn phòng nhà đất Thái Nguyên; Công ty TNHH Hải Thành; Công ty nước uống tinh khiết Like tổ chức chương trình “Dấu ấn sinh viên 2015” để chào đón hơn 900 tân sinh viên khóa mới K13.

Dấu ấn đặc biệt của chương trình là đêm đại nhạc hội sinh viên mang chủ đề “Ước mơ” với sự xuất hiện của Á quân Giọng hát Việt 2015 - Hoàng Dũng. Các ca khúc nhạc trẻ sôi động, bài hát về học sinh, sinh viên nhẹ nhàng sâu lắng, điệu nhảy dance sport khỏe khoắn đã làm nên một đêm nhạc vui tươi, sảng khoái, thu hút các bạn sinh viên trường cả trong và ngoài Trường.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, nhiều hoạt động hấp dẫn khác đã được diễn ra: Khai trương giao diện website Khoa Văn - Xã hội; trình diễn thời trang tái chế với chủ đề “sáng tạo”; công bố bức ảnh “nghìn nụ cười sinh viên”; trao học bổng cho các thủ khoa tân sinh viên; đồng diễn thời trang Flashmob… Tất cả đã tạo nên một sân chơi thú vị, giới thiệu đến sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm thứ nhất những nét nổi bật về trường, về khoa. Qua đó hun đúc tình yêu trường, yêu lớp trong sinh viên, chắp cánh cho những ước mơ của các em.

Trao giải cho các sinh viên đạt giải bức ảnh “nghìn nụ cười sinh viên”

Trao học bổng cho thủ khoa khóa mới

 

 

Trình diễn thời trang tái chế với chủ đề “sáng tạo” do tân sinh viên thực hiện

Đồng diễn Flashmob

 

Đại nhạc hội sinh viên với chủ đề “Ước mơ” với nhiều tiết mục chất lượng

Anh Thắng

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy