Thứ tư, ngày 23 tháng 10 năm 2024
15:16 (GMT +7)

Đài Truyền thanh – Truyền hình thành phố Thái Nguyên: Ra mắt phiên bản mới website mobile

VNTN - Sáng 17/10, Đài Truyền thanh Truyền hình thành phố Thái Nguyên đã tổ chức ra mắt phiên bản mới website Mobile: daithainguyen.vnthainguyencity.org.vn.

Tới dự có đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh HĐND, UBND thành phố; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đại diện các cơ quan báo chí trung ương và địa phương; các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Đài đã báo cáo tình hình hoạt động, ôn lại quá trình xây dựng và trưởng thành của Đài. Nhiều năm qua, với nhiệm vụ tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và nhiệm vụ chính trị của địa phương trên hai hệ thống phát thanh và truyền hình, trang thông tin điện tử của Đài đã được xây dựng và chính thức đi vào hoạt động ngày 20/10/2011 trên 2 địa chỉ là “daithainguyen.vn” và “thainguyencity.org.vn”. Sau 4 năm trang điện tử của Đài đã có trên 5 triệu 300 lượt người truy cập với lượng tin bài đăng tải lên trang là 12.000 tin, bài, phóng sự. Qua đó đã góp phần tích cực trong việc tuyên truyền các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh quốc phòng cũng như quảng bá hình ảnh của tỉnh và thành phố Thái Nguyên đến với công chúng gần xa. Đài đã xây dựng các chuyên trang với mục đích xúc tiến và quảng bá các sản phẩm, dịch vụ, các danh lam thắng cảnh Thái Nguyên. Việc xây dựng và đưa vào ứng dụng phiên bản mới website mới mobile là một bước tiến quan trọng, đáp ứng được với các thiết bị công nghệ hiện đại như Iphone, smartphone, Ipad…

Các đại biểu tham dự ấn nút ra mắt phiên bản web mobile

Lễ ra mắt phiên bản mới website Mobile diễn ra đúng vào dịp kỷ niệm 38 năm thành lập Đài Truyền thanh - Truyền hình thành phố Thái Nguyên. Đài Truyền thanh - Truyền hình thành phố Thái Nguyên tiền thân là Đài Truyền thanh tỉnh Thái Nguyên, được xây dựng năm 1956, đến năm 1977, Đài được UBND tỉnh Bắc Thái giao về UBND thành phố Thái Nguyên với tên gọi Đài Truyền thanh thành phố Thái Nguyên. Năm 2003, sau khi tách và tái lập Đài có tên gọi là Đài Truyền thanh - Truyền hình TP Thái Nguyên.

Lê Đình

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy