Thứ hai, ngày 21 tháng 10 năm 2024
06:28 (GMT +7)

Vui Tết Trung thu và trình diễn thời trang

VNTN - Sự kiện do Trung tâm thẩm mỹ ảnh viện áo cưới Việt Phượng và Học viện mẫu nhí SaoStyle Academy, cùng các nhà tài trợ như: Công ty Cổ phần đầu tư và thương mại TNG, Trung tâm nghệ thuật Be Star, Trung tâm nghệ thuật Thiên thần nhỏ… đồng tổ chức; diễn ra tối 08/09 tại Trung tâm tổ chức sự kiện Royal Palace (phường Quang Trung, TP Thái Nguyên).

Đông đảo các em nhỏ trên địa bàn thành phố, người mẫu nhí thuộc các Trung tâm nghệ thuật đã được thưởng thức nhiều tiết mục ca múa, vũ điệu vô cùng sôi động, đặc sắc. Đặc biệt, chương trình giới thiệu bộ sưu tập áo dài dài cách tân, áo dài dân tộc nhí của nhà thiết kế trẻ Đặng Việt Tùng, do chính các em ở độ tuổi thiếu niên, nhi đồng trình diễn. Ngoài ra còn có phần trình diễn trang phục dạ hội và trang phục thương hiệu TNG.

Được biết, nhà thiết kế trẻ Đặng Việt Tùng là nam sinh duy nhất tốt nghiệp ngành thời trang của Học viện Thời trang London  - Hà Nội năm 2017, xuất sắc đạt điểm Distinction (loại Giỏi) trong khóa Tốt nghiệp của năm gồm 21 nhà thiết kế. Hiện nay Đặng Việt Tùng là Giám đốc sáng tạo Trung tâm Ảnh viện áo cưới Việt Phượng. Tìm hiểu các xu hướng đang thịnh hành trên thế giới kết hợp bảo tồn những giá trị văn hóa của dân tộc; với chất liệu chủ đạo là tơ tằm, gấm, thổ cẩm, nhung the…, cùng những nét đặc sắc trong trang phục của các dân tộc vùng Việt Bắc như Tày, Dao, Nùng, Kinh… thể hiện trên nền áo dài truyền thống, Tùng đã và đang nỗ lực đưa văn hóa Việt đi vào đời sống thời trang thế giới.

Với chủ đề “Trung thu yêu thương 2019”, mong muốn lan tỏa và thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của toàn xã hội dành cho trẻ em, tại sự kiện, các đơn vị tài trợ đã trao tặng các em nhỏ Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Thái Nguyên 25 suất học múa, MC nhí - kỹ năng mềm trị giá 37,5 triệu đồng; tặng 36 phần quà của cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các trường tiểu học, THCS trên địa bàn thành phố Thái Nguyên.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Màn múa lân hết sức sôi nổi mở đầu chương trình

Các em tự tin trình diễn trên sân khấu, phụ huynh cũng vô cùng hào hứng

Các người mẫu nhí tự tin trình diễn thời trang

Đại diện nhà tài trợ Công ty Cổ phần đầu tư và thương mại TNG trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

 Lê Đình

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy