Thứ tư, ngày 23 tháng 10 năm 2024
01:07 (GMT +7)

Tưng bừng khai Hội Báo Xuân Đinh Dậu Thái Nguyên 2017

VNTN - Chiều nay (23/1), tại Thư viện tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Hội Báo Xuân Đinh Dậu năm 2017 với chủ đề “Mừng Đảng - Mừng Xuân - Mừng đất nước đổi mới”. Tới dự, có nhà báo Phan Hữu Minh  Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban kiểm tra Hội Nhà báo Việt Nam; đồng chí La Ngọc Nhung, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh Sơn La, đơn vị Cụm trưởng Hội Nhà báo các tỉnh miền núi phía Bắc. Đại biểu của tỉnh có: đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Hà Thị Bích Hồng, Phó chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Phạm Thái Hanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch; cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành và các cơ quan báo chí trong địa bàn.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Đinh Dậu – 2017…

Với quy mô cấp tỉnh, Hội Báo Xuân Đinh Dậu 2017 trưng bày gần 100 đầu báo, tạp chí với trên 1000 ấn phẩm báo Tết, bản tin, tập san của các cơ quan báo chí trên cả nước. Các ấn phẩm mang đậm dấu ấn sáng tạo, đổi mới, phản ánh các mặt hoạt động, những thành tựu trong xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội, cũng như không khí đón Tết và những nét văn hóa đặc trưng của các dân tộc tỉnh Thái Nguyên và các vùng miền trên cả nước. Cùng với ấn phẩm báo in, Ban Tổ chức còn bố trí hệ thống máy tính nối mạng để phục vụ bạn đọc và nhân dân tra cứu thông tin, đọc báo điện tử.

… và tham quan gian trưng bày các ấn phẩm báo chí

Ngoài ra, Hội báo Xuân năm nay, còn trưng bày, giới thiệu những quyển sách quý, sách mới xuất bản cùng các tác phẩm xuất sắc nhất của cuộc thi Tìm hiểu 80 năm lịch sử Đảng bộ tỉnh. Bên cạnh đó, độc giả đến với Hội Báo Xuân 2017 còn được thưởng thức các bức ảnh đẹp về đất và người Thái Nguyên; tham dự không gian thưởng trà, đọc báo; xin chữ đầu Xuân. Cũng trong dịp này, Thư viện tỉnh đã làm thẻ thư viện năm 2017 miễn phí cho tất cả các độc giả có nhu cầu.

Không gian trưng bày Đất và người Thái Nguyên qua ảnh

Là một trong những sự kiện, hoạt động văn hóa mở đầu trong dịp đón Xuân mới và Tết cổ truyền dân tộc, Hội Báo Xuân Đinh Dậu tỉnh Thái Nguyên 2017 được diễn ra từ ngày hôm nay (tức 26 tháng Chạp) đến hết ngày 10/2/2017, tức 14 tháng Giêng Đinh Dậu.

Không gian xin chữ đầu Xuân và làm thẻ thư viện 2017 miễn phí 

Bích Hồng, Ảnh: Anh Tú

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy