Thứ hai, ngày 21 tháng 10 năm 2024
06:34 (GMT +7)

Trung thu yêu thương dành cho bệnh nhi

VNTN - Chiều nay (12/09), gần 200 bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã có một “Trung thu yêu thương” 2019 vô cùng ý nghĩa. Đây là hoạt động thường niên được Bệnh viện tổ chức vào mỗi dịp Tết Trung thu, nhằm tạo cơ hội cho các bệnh nhi được vui chơi trong không khí vui tươi, góp phần kiến tạo một môi trường điều trị thân thiện, ấm cúng, là liều thuốc tinh thần tiếp thêm sức mạnh cho các em chiến thắng bệnh tật.

Dự chương trình có PGS, TS Dương Hồng Thái, Phó Giám đốc Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên; đại diện lãnh đạo một số trường Đại học, các câu lạc bộ thiện nguyện, sinh viên tình nguyện trên địa bàn, các nhà hảo tâm cùng các y bác sĩ và người nhà bệnh nhi.

Nhiều tiết mục ca múa, tiểu phẩm được các sinh viên, tình nguyện viên của các câu lạc bộ thiện nguyện chuẩn bị kỹ lưỡng; qua cách diễn, cách kể chuyện hài hước, dí dỏm đã mang đến bầu không khí sôi nổi. Các bệnh nhi được cùng chị Hằng, chú Cuội tham gia các trò chơi, đố vui có thưởng, nhận đèn ông sao và bánh kẹo, cùng nhau phá cỗ…

Đại diện Bệnh viện và đơn vị tài trợ trao quà cho các bệnh nhi

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao 23 suất quà của các đơn vị, cá nhân ủng hộ cho bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại bệnh viện, tổng trị giá 7,5 triệu đồng.

Lê Đình

 

 

 

 

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy