Thứ hai, ngày 21 tháng 10 năm 2024
22:01 (GMT +7)

“Trung thu hồng” cho các bệnh nhi

VNTN - “Trung thu hồng” 2018 là tên chương trình thiện nguyện do Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên vừa tổ chức chiều nay (20/9) cho 200 bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện. Tham dự chương trình có Bác sỹ Chuyên khoa II Hà Tiến Quang, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên; một số câu lạc bộ thiện nguyện, sinh viên tình nguyện, các nhà hảo tâm cùng các y bác sĩ và người nhà các bệnh nhi.

Chương trình đã mang đến cho các em những tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi nổi do các tình nguyện viên biểu diễn. Tại đây, các em được cùng chị Hằng tham gia các trò chơi, đố vui có thưởng; được nhận đèn ông sao, bánh kẹo và cùng tham gia phá cỗ… Đặc biệt, nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao 40 suất quà trị giá mỗi suất 500 ngàn đồng do các tổ chức, cá nhân ủng hộ cho các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Đây là hoạt động thường niên được Bệnh viện tổ chức vào mỗi dịp tết Trung thu với mong muốn tạo môi trường điều trị thân thiện, ấm cúng. Đồng thời tạo cơ hội cho các bệnh nhi được vui chơi, đón Trung thu trong không khí vui tươi để quên đi những mệt mỏi, đau ốm… Đây cũng là liều thuốc tinh thần hữu hiệu, nhằm tiếp thêm sức mạnh cho các bệnh nhi đẩy lùi bệnh tật.

                                                                                                                   A.T

40 bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã được nhận quà của Chương trình

 

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy