Thứ bảy, ngày 19 tháng 10 năm 2024
17:21 (GMT +7)

Trưng bày trên 1.000 ấn phẩm báo chí tại Hội báo Xuân Thái Nguyên

VNTN- Hội báo Xuân Nhâm Dần tỉnh Thái Nguyên năm 2022 tổ chức sáng 26/1 tại Thư viện tỉnh trưng bày, giới thiệu trên 1.000 ấn phẩm báo in, báo ảnh, tạp chí.  Đây là những ấn phẩm báo chí đặc sắc phản ánh đậm nét, sống động về thành tựu nổi bật của công cuộc đổi mới đất nước nói chung và tỉnh Thái Nguyên nói riêng trong năm 2021 cũng như những định hướng phát triển năm 2022 và thời gian tiếp theo.

Tiết mục văn nghệ chào mừng

  Các đại biểu nhấn nút khai mạc Hội báo Xuân

Hội báo Xuân năm nay cũng trưng bày sách, ảnh kỷ niệm 92 năm Ngày Thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2022) và triển lãm ảnh những thành tựu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội tỉnh Thái Nguyên sau 25 năm ngày tái lập tỉnh (1/1/1997 - 1/1/2022).

Dự Lễ Khai mạc, đồng chí Vũ Duy Hoàng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy bày tỏ vui mừng khi chứng kiến sự phát triển của nền báo chí Thái Nguyên. Đồng chí cũng ghi nhận sự dấn thân, thể hiện tinh thần lao động sáng tạo và trách nhiệm cao với tổ chức, xã hội và nhân dân của các nhà báo, phóng viên trên địa bàn tỉnh trong năm 2021. Trong thời gian tới, đồng chí đề nghị đội ngũ những người làm báo của tỉnh tiếp tục phát huy phẩm chất báo chí cách mạng, tích cực học tập, tu dưỡng nâng cao bản lĩnh chính trị và chuyên môn nghiệp vụ, nắm chắc nghị quyết của Đảng, bám sát quần chúng nhân dân, có nhiều tác phẩm báo chí chất lượng cao.

Đồng chí Vũ Duy Hoàng (thứ hai từ phải sang) tặng hoa chúc mừng

Trong điều kiện dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Lễ Khai mạc Hội báo Xuân Thái Nguyên năm nay được tổ chức theo hình thức trực tuyến, phát trực tiếp trên Fanpage của Báo Thái Nguyên, Đài Phát thanh và Truyền hình, Cổng thông tin Du lịch Thái Nguyên. Tại buổi khai mạc, Hội Nhà báo tỉnh còn tổ chức trao thưởng cho các hội viên Hội Nhà báo tỉnh đoạt Giải báo chí quốc gia, Giải báo chí chất lượng cao của tỉnh năm 2021.

Đồng chí Vũ Duy Hoàng trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đoạt giải Báo chí quốc gia năm 2021 và giải thưởng của Hội Nhà báo Việt Nam.

Hội Báo xuân 2022 do Hội Nhà báo cùng Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên phối hợp tổ chức.  Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động văn hóa, văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân và trở thành một hoạt động thường niên không thể thiếu trong đời sống tinh thần của người Thái Nguyên; đồng thời, cũng là dịp để các hội viên nhà báo, các phóng viên của các cơ quan báo chí trong tỉnh và trung ương đóng trên địa bàn có điều kiện trao đổi, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau để nâng cao nghiệp vụ, tiến tới một nền báo chí chuyên nghiệp.

Các đại biểu tham quan khu trưng bày

Hội báo Xuân tổ chức, mở cửa phục vụ bạn đọc tất cả các ngày trong tuần, từ ngày 26/1 đến hết ngày 14/2/2022.

Quang Khải

 

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy