Thứ tư, ngày 23 tháng 10 năm 2024
11:31 (GMT +7)

Triển lãm “Đảng Cộng sản Việt Nam, Quốc hội Việt Nam – Những chặng đường lịch sử”

VNTN - Chiều 5/4 Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên đã khai mạc triển lãm “Đảng Cộng sản Việt Nam, Quốc hội Việt Nam - Những chặng đường lịch sử” tại Thư viện tổng hợp tỉnh. Tham dự có đại diện nhiều cơ quan, ban ngành của tỉnh cùng hơn 100 sinh viên, học sinh và đông đảo người dân.

Triển lãm trưng bày, giới thiệu gần 1000 tài liệu sách, báo, ảnh… tuyên truyền về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, vai trò của Chủ tịch Hồ Chí Minh với Đảng, những dấu mốc thành tựu quan trọng của đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng; 70 năm hình thành và phát triển và tầm quan trọng của Quốc hội Việt Nam… Bên cạnh đó là 30 bài báo tiêu biểu về Đại hội lần thứ XII của Đảng, 30 bài báo tiêu biểu về 30 năm đổi mới (1986 - 2016).

Triển lãm với những tài liệu được sưu tầm tuyển chọn kĩ lưỡng là sự kiện thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; nâng cao nhận thức, góp phần tuyên truyền đưa Nghị quyết Đại hội Đảng vào cuộc sống đồng thời tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 đến đông đảo tầng lớp nhân dân và bạn đọc trên địa bàn tỉnh.

Triển lãm mở cửa đón khách đến hết hết ngày 25/4.

Anh Thắng

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy