Thứ hai, ngày 21 tháng 10 năm 2024
14:34 (GMT +7)

Triển khai công tác tuyên truyền lịch sử Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên năm 2019

VNTN - Sáng nay (7/3), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị Triển khai công tác tuyên truyền về lịch sử Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên trong năm 2019 đến các cơ quan báo chí trên địa bàn.

Tại Hội nghị, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ghi nhận những kết quả tích cực trong công tác tuyên truyền về lịch sử Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên của các cơ quan báo chí, đặc biệt là của Đài PT-TH Thái Nguyên, Báo Thái Nguyên và Báo Văn nghệ Thái Nguyên trong thời gian qua. Kết quả này đã góp phần để Đề án số 04 của Tỉnh ủy về “Tăng cường công tác nghiên cứu, biên soạn; tuyên truyền, giáo dục lịch sử truyền thống cách mạng, lịch sử Đảng bộ địa phương cho cán bộ, đảng viên và nhân dân tỉnh Thái Nguyên, giai đoạn 2016 - 2020” được thực hiện hiệu quả. Từ khi triển khai Đề án các cơ quan báo chí đã bám sát kế hoạch, xây dựng chuyên trang, chuyên mục, bài viết, phóng sự, phim tài liệu… có chất lượng, góp phần phục vụ việc tuyên truyền, giáo dục truyền thống lịch sử địa phương đến đông đảo khán, thính giả và bạn đọc.

Để nâng cao hơn chất lượng tuyên truyền, đại diện các cơ quan báo chí đã đóng góp ý kiến vào Kế hoạch Tuyên truyền Lịch sử Đảng bộ tỉnh năm 2019, đồng thời đề xuất một số nội dung liên quan. Sau khi thảo luận, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng các cơ quan báo chí đã thống nhất với Kế hoạch và trong thời gian tới sẽ tập trung triển khai tuyên truyền sâu rộng các nội dung đến đông đảo các tầng lớp nhân dân.

Anh Thắng

 

 

 

 

 

 

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy