Thứ năm, ngày 07 tháng 11 năm 2024
20:17 (GMT +7)

Thông báo Cuộc thi sáng tác Biểu trưng, Khẩu hiệu, Biểu tượng vui về Tôm Cà Mau, bộ nhận diện thương hiệu OCOP

/tmp/phpabhhlx

Ảnh minh họa vui về con tôm. Đồ họa: Ngọc Luận.

Ủy ban nhân dân tỉnh Cà Mau tổ chức Cuộc thi nhằm chọn ra Biểu trưng (Logo), Khẩu hiệu (Slogan) Festival Tôm Cà Mau; Biểu tượng vui về con Tôm và Bộ nhận diện thương hiệu OCOP tỉnh Cà Mau để sử dụng chính thức trong chuỗi hoạt động Festival Tôm Cà Mau - 2023 và một số hoạt động khác của tỉnh Cà Mau và các sản phẩm OCOP.

Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 20 tháng 9 năm 2023.

Đối tượng dự thi: Các tổ chức, cá nhân chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp, là công dân Việt Nam đều được tham gia cuộc thi (trừ các đối tượng là thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Tổ Thư ký). Mỗi tác giả có thể sáng tạo nhiều mẫu dự thi và gửi vào website: http://cuocthisangtaclogocamau.com.

Quy định chung:

Tác phẩm dự thi phải thể hiện được nét đặc trưng riêng, tính sáng tạo, phù hợp với mục tiêu quảng bá thương hiệu quốc gia về hình ảnh tiêu biểu của con Tôm Cà Mau ra thị trường ngoài tỉnh và quốc tế và đảm bảo phục vụ các hoạt động Festival Tôm Cà Mau năm 2023.

Tác phẩm phải mang tính duy nhất, biểu tượng mang tính khái quát cao, cô đọng, sáng tạo, không trùng lắp với bất cứ sản phẩm nào khác; đơn giản, dể hiểu, dễ nhận biết, thuận tiện khi phóng to, thu nhỏ; đảm bảo độ phân giải cao, sắc nét khi dựng trên máy vi tính, chuyển qua fax và thể hiện được trên các vật phẩm có chất liệu khác nhau.

Thiết kế được thể hiện trên khổ giấy A4 (21 cm x 29,7 cm) có chiều rộng không quá 15 cm, đặt ở giữa trang giấy, phía dưới trang giấy có một mẫu biểu trưng thu nhỏ (đen, trắng) có chiều rộng tối đa 2,5cm; biểu trưng không sử dụng quá 4 màu. Kèm theo mỗi tác phẩm là một thuyết minh không quá 300 từ.

Hồ sơ dự thi bao gồm: Phiếu đăng ký dự thi; các tác phẩm in màu trên giấy A4; bài thuyết minh ý tưởng.

Cơ cấu giải thưởng:

- Đối với thiết kế (Logo) Festival Tôm Cà Mau: 01 tác phẩm đoạt giải (để sử dụng chính thức) trị giá 20 triệu đồng; 03 tác phẩm vòng chung khảo, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng.

- Đối với khẩu hiệu (Slogan) Festival Tôm Cà Mau: 01 tác phẩm đoạt giải (để sử dụng chính thức) trị giá 10 triệu đồng; 03 tác phẩm vòng chung khảo, mỗi giải trị giá 3 triệu đồng.

- Đối với biểu tượng vui về con Tôm Cà Mau: 01 giải Nhất trị giá 10 triệu đồng, 02 giải Nhì trị giá mỗi giải 07 triệu đồng, 03 giải Ba mỗi giải trị giá 05 triệu đồng

- Đối với Bộ nhận diện thương hiệu OCOP tỉnh Cà Mau: 01 tác phẩm đoạt giải (để sử dụng chính thức) trị giá 15 triệu đồng; 03 tác phẩm vòng chung khảo, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng.

Thể lệ Cuộc thi xem tại file PDF đính kèm.

VNTN

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy