Thứ sáu, ngày 03 tháng 05 năm 2024
06:33 (GMT +7)

Thành phố Thái Nguyên: Tổ chức Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba

VNTN- Ngày 19/4, tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp (TP. Thái Nguyên), Trung tâm Văn hóa và Truyền thông Thành phố đã tổ chức khai mạc Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba - Hội thi Thiếu nhi kể chuyện theo sách TP. Thái Nguyên năm 2024 với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc”. Tham dự có đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh, TP. Thái Nguyên cùng đông đảo các em học sinh các trường THCS, trường tiểu học trên địa bàn Thành phố.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia
Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia

Ngày Sách và văn hóa đọc năm nay được TP. Thái Nguyên tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, gồm 30 gian sách của các nhà sách đến từ Hà Nội và Thái Nguyên. Những người yêu sách sẽ được tiếp cận và mua những cuốn sách hay, nổi tiếng của nhiều tác giả, tác phẩm kinh điển của Việt Nam và trên thế giới với chính sách giảm giá từ 30% đến 50%. Tại đây còn có có gian sách đồng giá 10 nghìn đồng và 20 nghìn đồng/cuốn.

Ngoài ra, những người yêu sách sẽ được tham gia các hoạt động phong phú, ý nghĩa như: Nói chuyện chuyên đề về văn hóa đọc, lịch sử, biển đảo; Thi thìm hiểu: trả lời đúng được tặng sách với các nội dung về Sách và văn hóa đọc, nhận diện tác giả, tác phẩm; Thi kể chuyện theo sách; Tham quan và check - in các không gian trưng bày sách; Thưởng thức các chương trình văn nghệ đặc sắc…

Thành phố Thái Nguyên: Tổ chức Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba
Đông đảo các em học sinh trên địa bàn Thành phố đã tham dự Ngày  Sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3

Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 21/4.

A.T

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy