Thứ tư, ngày 23 tháng 10 năm 2024
05:29 (GMT +7)

Rộn ràng “Đêm hội trăng rằm” 2016

VNTN - Tối 14/9 (tức 14 tháng 8 âm lịch), tại Trung tâm văn hóa tỉnh, Sở Lao động Thương binh và Xã hội Thái Nguyên đã phối hợp với công ty TNHH Samsung Việt Nam Thái Nguyên tổ chức “Đêm hội trăng rằm” 2016. Tham dự có đồng chí Đặng Hoa Nam, Cục trưởng cục Bảo vệ, chăm sóc trẻ em - Bộ Lao động Thương binh và Xã hội; Hoàng Văn Tiến, giám đốc Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam; ông Lee Cheol Ku, Phó tổng giám đốc công ty TNHH Samsung Việt Nam Thái Nguyên. Về phía tỉnh Thái Nguyên có các đồng chí: Trần Quốc Tỏ - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy Thái Nguyên; Vũ Hồng Bắc - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Hà Thị Bích Hồng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Trịnh Việt Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, các nhà hảo tâm, doanh nghiệp… và hơn 500 học sinh đến từ 9 huyện, thành, thị trong tỉnh.

Trong không khí ấm áp, tràn ngập niềm vui và tiếng cười, các em đã được đón một Đêm hội Trăng rằm thú vị và ý nghĩa. Tại đây, các em được nghe thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước, xem múa lân và các tiết mục văn nghệ hấp dẫn; giao lưu với chị Hằng, chú Cuội do các nghệ sĩ hóa thân…, sau đó được cùng nhau phá cỗ.

Cũng trong Đêm hội, Ban tổ chức đã trao 250 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có thành tích cao trong học tập và các Chỉ huy Đội tiêu biểu.

Đêm hội đã đem đến cho các em một sân chơi bổ ích trong dịp lễ Tết Trung thu, giúp các em cảm nhận được hơi ấm, sự sẻ chia mà toàn xã hội đang dành cho mình, từ đó động viên khích lệ tinh thần để các em tiếp tục học tập, phấn đấu trở thành những con ngoan trò giỏi.

Tiết mục văn nghệ do Đội Văn nghệ Nhà Thiếu nhi Thái Nguyên biểu diễn

Các  em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có thành tích cao trong học tập  và Chỉ huy Đội tiêu biểu được nhận quà của Ban Tổ chức.

 

Anh Thắng

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy