Thứ tư, ngày 23 tháng 10 năm 2024
01:45 (GMT +7)

Quán triệt Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4, khóa XII cho các cơ quan báo chí, xuất bản và văn nghệ sỹ tiêu biểu

VNTN - Diễn ra trong hai ngày (20 và 21/12), tại Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức. Hơn 500 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan báo chí, xuất bản, đại diện các văn nghệ sỹ tiêu biểu khu vực phía Bắc đã về dự.

Hội nghị đã được nghe GS.TS Hoàng Chí Bảo, chuyên gia cao cấp, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh; PGS.TS Phạm Văn Linh, Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương và PGS.TS Trần Đình Thiên, Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam trình bày bốn Nghị quyết và Kết luận của Hội nghị Trung ương 4, khóa XII; trong đó, đặc biệt quan tâm đến nội dung “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến, tự chuyển hóa” trong nội bộ”. Qua đó, giúp người nghe hiểu một cách sâu sắc những biểu hiện tự suy thoái, “tự diễn biến, tự chuyển hóa”, để có những nhận thức sâu sắc và có hệ thống về những nội dung cơ bản, những điểm mới mà các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 đề ra.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng và có tầm quan trọng đặc biệt cho toàn thể cán bộ, đảng viên. Sau hội nghị này, các đại biểu sẽ có bản thu hoạch cá nhân gửi cho Ban Tổ chức hoặc Ban Tuyên giáo các địa phương về những nhận thức của mình, vận dụng các mục tiêu, quan điểm, nhiệm vụ, giải pháp vào việc xây dựng chương trình hành động của tập thể và cá nhân góp phần đưa Nghị quyết của Đảng thực sự vào cuộc sống. 

T.H

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy