Thứ tư, ngày 23 tháng 10 năm 2024
09:33 (GMT +7)

Nhà máy may TNG Sông Công: sẽ vừa bầu cử vừa đảm bảo tiến độ sản xuất

VNTN - Để tạo điều kiện cho công nhân được thực hiện quyền bầu cử cũng như đảm bảo tiến độ công việc của công ty, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân lần này nhà máy TNG chi nhánh Sông Công đã xin Ban bầu cử của thành phố cho phép lập hòm phiếu phụ tại công ty. Các cử tri có hộ khẩu ở nơi khác là cán cán bộ nhân viên trong công ty được chuyển danh sách về công ty để bầu cử. Hòm phiếu phụ của công ty TNG chi nhánh Sông Công thuộc Tổ bầu cử số 4 - phường Bách Quang thành phố Sông Công.

Xí nghiệp May Sông Công 1.2.3.4: Khu B - Khu Công nghiệp Sông Công - Huyện Sông Công - T. Thái Nguyên

Đồng chí Vũ Thị Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch công đoàn công ty CTCP Đầu tư & Thương mại TNG cho biết: Hòm phiếu phụ lập tại nhà máy thực hiện đúng quy định của Nhà nước. Trước ngày bầu cử công ty lập danh sách số cán bộ công nhân viên chuyển về bầu cử. Hiện công ty đã hoàn thành công tác chuẩn bị như: điểm bầu cử, viết thẻ cử tri để cấp phát đến cử tri theo đúng quy định…

Nhà máy TNG Sông Công có hơn 3000 công nhân, tổng số cử tri đăng ký bầu cử lần này là 750 người, trong đó có 118 cử tri ở tại khu tập thể nhà máy đi bầu cử cho 4 cấp, 632 cử tri sẽ bầu cử cho cấp tỉnh và cấp Trung ương. Dự tính thời gian bầu cử tại nhà máy sẽ trong vòng 3 tiếng từ 7h30 đến 10h30 ngày 22/5. Sau khi cử tri bỏ phiếu xong sẽ nhập vào với hòm phiếu của Tổ bầu cử số 4 Cầu Gáo phường Bách Quang.

Để công tác bầu cử tiến hành thuận lợi Công ty có 5 đồng chí tham gia trong Tổ bầu cử, đồng chí Nguyễn Văn Thời - Tổng Giám đốc là Tổ phó của Tổ bầu cử số 4.Trước ngày 22/5 công ty vẫn tiếp nhận danh sách để làm thủ tục và cấp thẻ để đảm quyền và nghĩa vụ bầu cử của các cử tri.

Chị Dương Thị Thủy ở tổ may 4 nhà máy TNG Sông Công cho biết: Năm nay có hòm phiếu phụ tại công ty rất thuận lợi, công nhân vừa đảm bảo công việc cũng như thực hiện tốt quyền lợi của cử tri. Giống như mọi người, tôi rất quan tâm đến cuộc bầu cử. Qua cuộc bầu cử lần này sẽ chọn ra được những đại biểu sáng suốt có đủ đức đủ tài để đại diện phản ánh kịp thời quyền lợi và nguyện vọng của công nhân công ty may chúng tôi như: cải thiện thời gian làm việc và tiền lương phù hợp để cán bộ công nhân viên công ty ổn định sản xuất.

 

Chị Dương Thị Thủy, tổ may 4 nhà máy TNG Sông Công

Quang Khải thực hiện

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy