Thứ bảy, ngày 19 tháng 10 năm 2024
13:29 (GMT +7)

Mong muốn được là hội viên của Hội Nhà báo

Kỷ niệm 30 năm thành lập Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên (15/6/1992 - 15/6/2022)

Để có được những tin, bài, phóng sự đảm bảo chất lượng, phóng viên đài cấp huyện (nay là Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông) cũng phải đối mặt với những vất vả và thách thức như bất cứ nhà báo nào khác, từ đi cơ sở, viết tin, bài, quay phim, dựng phim, làm phát thanh… thế nhưng, đài cấp huyện vẫn chưa được các cơ quan chức năng công nhận là cơ quan báo chí.

Chúng tôi chỉ là cơ quan tuyên truyền do UBND huyện (thành phố) quản lý nên hầu hết phóng viên chưa được cấp thẻ nhà báo. Do đó, quá trình tác nghiệp của chúng tôi gặp không ít khó khăn.

Bởi vậy, chúng tôi rất mong muốn được trở thành hội viên của Hội Nhà báo, được tham gia sinh hoạt Hội để nâng cao trình độ chuyên môn, có cơ hội tiếp cận thường xuyên với các phương thức sản xuất các chương trình đáp ứng tiêu chí của báo chí hiện đại. Từ đó, chúng tôi không chỉ có đủ lượng tin, bài bảo đảm phát sóng, mà các tác phẩm báo chí sản xuất ra sẽ thu hút được đông đảo người xem và nghe đài hơn, góp phần nâng cao được hiệu quả tuyên truyền.

(Nhà báo Chu Hường - Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông TP. Phổ Yên)

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy