Thứ bảy, ngày 27 tháng 07 năm 2024
13:07 (GMT +7)

Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng tại Chi bộ Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Thái Nguyên

VNTN- Ngày 17/5, Chi bộ Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Văn Thép – Phó Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Tạp chí Văn nghệ Thái Nguyên.

Dự buổi Lễ, có đồng chí Hoàng Anh Trung, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; lãnh đạo Ban Tổ chức, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, cùng toàn thể đảng viên, cán bộ, viên chức và người lao động tại cơ quan Thường trực Hội.

Đồng chí Hoàng Anh Trung, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Văn Thép
Đồng chí Hoàng Anh Trung, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Văn Thép

Đồng chí Trần Văn Thép đã trải qua nhiều cơ quan, đảm nhiệm nhiều chức vụ trong quá trình công tác của mình, như: Giáo viên Trường Công nhân kỹ thuật (nay là Cao đẳng Công nghiệp) Việt Đức, Phó Bí thư Thị đoàn (nay là Thành đoàn) Sông Công, Giám đốc Đài Truyền thanh – Truyền hình thị xã (nay là thành phố) Sông Công; Trưởng một số phòng: Văn hoá văn nghệ; Lý luận chính trị và Lịch sử Đảng; Tuyên truyền - Báo chí - Xuất bản (Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ).

 Dù ở vị trí nào, cơ quan nào, đồng chí cũng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, không bị kỉ luật, được nhận nhiều Giấy khen, Bằng khen, trong đó có 14 Bằng khen của Tỉnh ủy và UBND tỉnh. Năm 2023 được công nhận là văn nghệ sỹ tiêu biểu của tỉnh Thái Nguyên.

Để ghi nhận những đóng góp của đồng chí, với vai trò là một cán bộ, đảng viên gương mẫu, đã có nhiều thành tích, cống hiến suốt 30 năm, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã ký ban hành Quyết định số 2031-QĐ/TU ngày 24/4/2024 về việc tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 đối với đồng chí đảng viên Trần Văn Thép.

Đại biểu cấp trên và lãnh đạo Chi bộ, lãnh đạo cơ quan Thường trực Hội chúc mừng
Đại biểu cấp trên và lãnh đạo Chi bộ, lãnh đạo cơ quan Thường trực Hội chúc mừng

Tại hội nghị, đồng chí Hoàng Anh Trung, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên đã phát biểu chúc mừng, ghi nhận những tình cảm và nhiệt huyết đối với công việc và tổ chức đảng trong suốt quá trình công tác của đồng chí Trần Văn Thép.

Đồng chí Nguyễn Thúy Quỳnh, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật tỉnh cũng cảm ơn và trân trọng ghi nhận sự nỗ lực, cống hiến lao động hết mình với công việc của đồng chí Thép khi sang công tác tại Hội, đậm nét là trong việc chuyển đổi Báo Văn nghệ sang Tạp chí Văn nghệ Thái Nguyên. Đồng chí Thép là người luôn tìm tòi, học hỏi, không ngại khó, không ngại khổ, say mê, tận tụy với công việc, giúp cho Tạp chí Văn nghệ Thái Nguyên tiếp tục giữ vững và ngày càng nâng cao chất lượng.

Cán bộ, đảng viên, viên chức và người lao động cơ quan Thường trực Hội chúc mừng
Cán bộ, đảng viên, viên chức và người lao động cơ quan Thường trực Hội chúc mừng

Trước những tình cảm và sự ghi nhận của Đảng ủy cấp trên, Chi bộ Hội, đồng chí Trần Văn Thép đã xúc động phát biểu cảm tưởng của mình; cảm ơn Chi bộ và tổ chức đảng cấp trên đã quan tâm, ghi nhận, động viên. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục hoàn thành tốt mọi nhiệm trong thời gian tới, xứng đáng với tấm Huy hiệu đã được trao.

Thái Thanh

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy