Thứ tư, ngày 23 tháng 10 năm 2024
09:33 (GMT +7)

Lãnh đạo thành phố Thái Nguyên gặp mặt các cơ quan báo chí nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

VNTN - Nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2016), chiều  nay (17/6) Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Thái Nguyên tổ chức gặp mặt, chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố. Đông đảo cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí đã tham dự.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí trang trọng và thân tình. Đồng chí Đoàn Thị Hảo - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên phát biểu chúc mừng các nhà báo nhân ngày truyền thống. Đồng chí Bí thư Thành ủy thông tin khái quát về kết quả phát triển kinh tế xã hội thành phố trong những năm gần đây và 6 tháng đầu năm 2016; những định hướng lớn trong phát triển thành phố; hoan nghênh, cảm ơn những đóng góp tích cực trong việc quảng bá hình ảnh, tuyên truyền chủ trương chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, công tác chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của thành phố thời gian qua.

Lãnh đạo một số cơ quan báo chí đã cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo thành phố dành cho các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn; trao đổi về phương hướng hoạt động trong công tác thông tin tuyên truyền trong thời gian tới; đồng thời mong muốn trong thời gian tới thành phố tiếp tục ủng hộ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các cơ quan thông tấn báo chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Đồng chí Đoàn Thị Hảo - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên phát biểu tại chương trình.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố tặng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố.

Anh Thắng

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy