Chủ nhật, ngày 08 tháng 09 năm 2024
10:56 (GMT +7)

Khai mạc Triển lãm Mỹ thuật – Nhiếp ảnh với chủ đề “Sắc màu thời gian”

Ngày 15/10, tại Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam, Hội Văn học nghệ thuật thành phố Thái Nguyên tổ chức khai mạc Triển lãm Mỹ thuật - Nhiếp ảnh với chủ đề “Sắc màu thời gian”.

Các đại biểu dự Triển lãm

Triển lãm trưng bày 100 tác phẩm, trong đó, có 50 tác phẩm nhiếp ảnh và 50 tác phẩm hội họa. Đây là những tác phẩm mà Ban tổ chức đã chọn lựa từ 220 tác phẩm của các hội viên thuộc hai chi hội: Mỹ thuật và Nhiếp ảnh gửi đến tham dự.

Cắt băng khai mạc Triển lãm

Phong phú về đề tài, sáng tạo về hình thức, các tác phẩm tham dự Triển lãm đều chứa nội dung: phản ánh không khí phấn khởi, tin tưởng, thi đua yêu nước của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội, giữ gìn bản sắc văn hóa...

Triển lãm thu hút đông đảo người yêu mỹ thuật và nhiếp ảnh

Với đam mê, tâm huyết, các hoạ sĩ và những nhà nhiếp ảnh của Thành phố đã mang đến cho người xem những tác phẩm giá trị thể hiện bằng nhiều ngôn ngữ, bút pháp táo bạo, phong cách thể hiện đa dạng, phản ánh những khát vọng, tâm huyết; ca ngợi vẻ đẹp của con người, thiên nhiên… giàu tính chân, thiện, mỹ.

Triển lãm là hoạt động ý nghĩa của các văn nghệ sĩ thành phố chào mừng 60 năm Ngày thành lập TP. Thái Nguyên (19/10/1962 - 19/10/2022).

Quang Khải

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy