Thứ tư, ngày 23 tháng 10 năm 2024
11:30 (GMT +7)

Khai mạc Mùa du lịch Thái Nguyên năm 2016

VNTN -Tối 25/4, tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc, Sở Văn hóa Thể Thao và Du lịch tỉnh đã tổ chức lễ khai mạc Mùa du lịch Thái Nguyên năm 2016 với chủ đề “Thái Nguyên - điểm đến du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, văn hóa tâm linh”. Đến dự có đồng chí Ngô Hoài Trung, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam; đồng chí Vũ Hồng Bắc - Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên cùng đại diện lãnh đạo một số sở ban ngành trong và ngoài tỉnh.

Đây là lần thứ 7 Thái Nguyên diễn ra hoạt động khai mạc mùa du lịch, lần đầu vào năm 2004. Hoạt động mang ý nghĩa quan trọng góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá kinh tế, văn hóa - xã hội, những tiềm năng du lịch và sản phẩm du lịch của tỉnh đến với du khách; tạo điều kiện để các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trong và ngoài tỉnh liên kết hợp tác, xây dựng các tour du lịch để phát huy sản phẩm du lịch đặc trưng giữa các địa phương; nâng cao nhận thức của người dân về vị trí, vai trò và tầm quan trọng của phát triển du lịch đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội.

Cũng trong khuôn khổ của chương trình diễn ra trong hai ngày (25-26/4) còn có nhiều hoạt động phụ trợ đặc sắc nhằm tạo không khí vui tươi, phấn chấn cho du khách khi đến Thái Nguyên dịp này gồm: Giao lưu văn hóa thưởng trà; các gian hàng trưng bày quảng bá về tiềm năng du lịch Thái Nguyên; triển lãm ảnh, tư liệu hiện vật và những phát hiện khảo cổ học về thời đại đồ đá ở Thái Nguyên; tham quan các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh…

 

Đồng chí Trịnh Việt Hùng - Phó chủ tịch UBND tỉnh đánh trống khai mạc Mùa du lịch Thái Nguyên năm 2016

 

Toàn cảnh Lễ khai mạc 

Anh Thắng

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy