Thứ tư, ngày 23 tháng 10 năm 2024
13:20 (GMT +7)

Khai mạc Hội Báo xuân Bính Thân 2016 Thái Nguyên

VNTN - Chiều 2/2/2016 (tức 24 tháng Chạp năm Ất Mùi), Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức Hội Báo xuân Thái Nguyên Bính Thân năm 2016, tại Thư viện tổng hợp tỉnh Thái Nguyên. Đây là hoạt động thường niên, là dịp để các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh gặp gỡ giao lưu và giới thiệu những ấn phẩm báo chí đậm hơi thở ngày xuân đến bạn đọc đồng thời tổng kết, nhìn lại những thành tích hoạt động trong cả năm.

Hội Báo xuân 2016 trưng bày trên 1000 ấn phẩm báo chí trong cả nước. Các ấn phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi độc giả với nội dung và hình thức phong phú thể hiện sự phát triển kinh tế - xã hội của Thái Nguyên, không khí đón Tết mừng xuân, nét văn hóa đặc trưng của từng vùng miền. Năm nay các ấn phẩm báo chí đều dành chuyên trang, chuyên mục chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam. Các báo chí Thái Nguyên bao gồm báo Thái Nguyên, báo Văn nghệ Thái Nguyên, tạp chí Truyền hình Thái Nguyên, tạp chí Trà, đặc san Nhà báo Thái Nguyên…được trưng bày trang trọng tại đây.

Trong khuôn khổ chương trình, độc giả được tham dự không gian thưởng trà đọc báo, trình diễn thư pháp, cho chữ đầu xuân; giao lưu và nhận sách tặng của các nhà văn, nhà thơ nổi tiếng… Đặc biệt, thư viện tỉnh bố trí không gian đọc hiện đại với hệ thống máy tính kết nối internet, tặng ấn phẩm báo chí và thẻ bạn đọc miễn phí cho bạn đọc trong ngày khai mạc. Đó là một trong những nét mới của Hội báo xuân năm nay.

Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 19/2/2016.

Anh Thắng

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy