Thứ hai, ngày 21 tháng 10 năm 2024
16:33 (GMT +7)

Hội thi các câu lạc bộ “Gia đình hạnh phúc”

VNTN - Sáng nay (22/11), tại Rạp chiếu bóng Nhân dân, Hội thi các câu lạc bộ “Gia đình hạnh phúc” tỉnh Thái Nguyên lần thứ 2 năm 2018 do Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã diễn ra với sự tham gia của 8 Câu lạc bộ Gia đình hạnh phúc đến từ các huyện, thành phố và thị xã.

Các đội đã tranh tài qua 3 phần: Màn chào hỏi; Thi kiến thức và Thi năng khiếu với tinh thần nghiêm túc chấp hành đúng thể lệ Hội thi. Bằng sự nỗ lực hết mình, các đội đã thể hiện thành công phần thi của mình. Hầu hết nội dung thi của các đội đều tập trung vào chủ đề tôn vinh giá trị gia đình, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, phòng chống bạo lực gia đình, tìm hiểu Luật Hôn nhân và gia đình, Luật Bình đẳng giới.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 Giải Nhất cho đội T.P Thái Nguyên; 2 giải Nhì cho huyện Võ Nhai và thị xã Phổ Yên và 3 giải Ba cho đội huyện Đồng Hỷ, Phú Bình, Định Hóa.

Hội thi là dịp để các câu lạc bộ tăng cường hoạt động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức về xã hội, đồng thời tuyên tuyền, vận động các tầng lớp nhân dân, các gia đình thực hiện tốt hơn nếp sống văn minh; xây dựng văn hóa ứng xử trong gia đình, cộng đồng, xã hội; kế thừa phát huy các giá trị truyền thống tốt đẹp, tiếp thu có chọn lọc các giá trị mới, tiến bộ; ngăn ngừa bạo lực gia đình, đẩy mạnh bình đẳng giới trong gia đình, tôn vinh giá trị của mái ấm gia đình.

Tiết mục của huyện Phú Lương trong phần thi năng khiếu được khán giả nhiệt tình đón nhận

Quang Khải

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy