Thứ hai, ngày 20 tháng 05 năm 2024
13:14 (GMT +7)

Hội thảo “Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động Hội nhà báo”

VNTN - Ngày 15/6, Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp với Liên Chi hội Nhà báo Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức Hội thảo “Giải pháp nâng cao chất lượng công tác Hội nhà báo”.

Dự hội thảo có nhà báo Đồng Mạnh Hùng, Chủ tịch Liên Chi hội Đài tiếng nói Việt Nam; nhà báo Nguyễn Bảo Lâm, Chủ tịch Hội Nhà báo Thái Nguyên; Cùng đại diện các Chi hội Nhà báo của Đài Tiếng nói Việt Nam, đại diện các cơ quan báo chí trong tỉnh và đông đảo hội viên Hội Nhà báo tỉnh.

Hội Thảo đã tập trung vào 4 tham luận, xoay quanh những chủ đề: Kinh nghiệm tổ chức các nội dung bài báo sao cho phù hợp với bối cảnh truyền thông đa phương tiện. Việc xây dựng đội ngũ nhân lực tinh thông, yêu nghề để sẵn sàng triển khai các ý tưởng, đề tài để nâng cao chất lượng bài vở từ đó tham gia dự thi các giải báo chí hằng năm, cả trong và ngoài nước. Tranh thủ sự quan tâm của cơ quan đơn vị, lãnh đạo Hội nhà báo từ đó tạo điều kiện về thời gian kinh phí, cơ sở vật chất để tổ chức tốt các hoạt động của chi hội như: tổ chức các lớp tọa đàm, tập huấn đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí chuyên nghiệp và đạo đức nghề cho đội ngũ hội viên phóng viên, biên tập viên…

Là hoạt động chuyên môn thiết thực, có ý nghĩa nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2019), qua Hội thảo các cơ quan báo chí sẽ có thêm kinh nghiệm, giải pháp để nâng cao chất lượng hoạt động Hội từ đó có thêm nhiều các tác phẩm báo chí đáp ứng yêu cầu của bạn đọc, cũng như xu thế phát triển của báo chí hiện đại.

Quang Khải

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy