Thứ hai, ngày 21 tháng 10 năm 2024
18:32 (GMT +7)

Hỗ trợ sửa chữa nhà ở cho nạn nhân nhiễm chất độc da cam

VNTN - Sáng nay (30/10), Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nhà báo nữ Thái Nguyên (Hội Nhà báo tỉnh) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Yên Bình - Nhà đầu tư Dự án tổ hợp Yên Bình, Hội Nạn nhân Chất độc da cam tỉnh đã trao tiền hỗ trợ sửa chữa, cải tạo nhà ở cho một nạn nhân nhiễm chất độc da cam tại xóm Phú Nam 6, xã Phú Đô, huyện Phú Lương. 

Chị Nguyễn Thị Xuân (thứ 5 từ trái sang) nhận hỗ trợ của Công ty CP Đầu tư Phát triển Yên Bình và Ban Chủ nhiệm CLB Nhà Báo nữ Thái Nguyên

Công trình sửa nhà ở cho chị Nguyễn Thị Xuân (sinh năm 1981), là nạn nhân gián tiếp nhiễm chất độc da cam có tổng kinh phí 20 triệu đồng; do Câu lạc bộ Nhà báo nữ Thái Nguyên vận động Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Yên Bình tài trợ. Số tiền sẽ giúp cải tạo, thay thế phần mái, tường nhà của chị Xuân đã xuống cấp nghiêm trọng nhiều năm nay, thường xuyên bị dột khi trời mưa. Dự kiến công trình sẽ hoàn thành trong 2 tháng.

Câu lạc bộ Nhà báo nữ tỉnh Thái Nguyên được thành lập năm 2012, nhằm tạo điều kiện để các nhà báo nữ có điều kiện giúp đỡ nhau về chuyên môn cũng như tham gia vào các hoạt động mang tính cộng đồng, thể hiện trách nhiệm xã hội của mình như: hỗ trợ người nghèo sửa chữa nhà; chăm lo cho người có công; tặng quà cho phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt… Việc kêu gọi tài trợ cho chị Xuân là một trong những hoạt động thể hiện sự sẻ chia của các nhà báo nữ đối với những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Lê Đình

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy