Thứ ba, ngày 22 tháng 10 năm 2024
04:12 (GMT +7)

Giao lưu tiếng hát người làm báo tỉnh Thái Nguyên

VNTN - Thiết thực chào mừng 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, tối 15/6, tại Trường quay S1, Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Nguyên, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức chương trình Giao lưu tiếng hát người làm báo Thái Nguyên.

Dự đêm giao lưu có 12 tiết mục văn nghệ của các Liên chi hội, chi hội nhà báo và các cơ quan quản lý báo chí trên địa bàn tỉnh với chủ đề: ca ngợi Đảng và Bác Hồ, quê hương - đất nước, truyền thống hào hung của dân tộc ta nói chung và của báo chí Cách mạng Việt Nam nói riêng; các ca khúc ca ngợi tình yêu, cuộc sống sôi động thuộc các thể loại: Đơn ca, song ca, tốp ca và múa. Các tiết mục được các nhà báo, hội viên của các Liên Chi hội, Chi hội tập luyện, dàn dựng công phu, kỹ lưỡng, nhiều tiết mục thể hiện tính nghệ thuật cao đã mang đến cho các nhà báo, hội viên cùng khán giả một đêm văn nghệ ấn tượng, hấp dẫn.

Đây là hoạt động thường niên được Hội Nhà báo tỉnh tổ chức nhằm tạo không khí sôi nổi, giao lưu, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa các nhà báo, hội viên, các cơ quan báo chí, tuyên truyền. Sau buổi giao lưu, Hội nhà báo tỉnh sẽ lựa chọn tiết mục xuất sắc tham dự Liên hoan toàn quốc Tiếng hát Người làm báo Việt Nam lần thứ VI-2018 diễn ra vào tháng 7 tới.

 

Ban Tổ chức buổi giao lưu tặng hoa cho các đoàn tham gia

Múa “Hương trà” của Chi hội Báo Thái Nguyên

Hát múa “Việt Nam ơi” của Chi hội Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Thái Nguyên

 Đơn ca “Hát về cây lúa hôm nay” của Chi hội Báo Văn Nghệ Thái Nguyên

A.T

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy