Chủ nhật, ngày 20 tháng 10 năm 2024
08:32 (GMT +7)

Gặp mặt các cựu giáo chức làm kinh tế giỏi

VNTN - Nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng 16/10, Hội Cựu giáo chức tỉnh Thái Nguyên tổ chức giao lưu gặp mặt các hội viên làm kinh tế giỏi. Dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Ủy ban Mặt Trận Tổ quốc tỉnh; 30 hội viên tiêu biểu trong phong trào phát triển kinh tế hộ gia đình, kinh tế doanh nghiệp.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Hội Cựu Giáo chức tỉnh có 27 hội trực thuộc, với gần 1 vạn hội viên là những cán bộ quản lý, giáo viên, giảng viên công tác ở các cơ sở giáo dục đã nghỉ hưu. Sau khi trở về sinh hoạt tại địa phương, các hội viên vẫn luôn giữ vững truyền thống của ngành giáo dục, chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; đặc biệt một số hội viên trong những năm qua rất tích cực trong việc phát triển kinh tế hộ gia đình, kinh tế doanh nghiệp, trở thành những người đứng đầu của một số đơn vị doanh nghiệp kinh doanh giỏi của tỉnh Thái Nguyên.

Phát huy phẩm chất, nét đẹp truyền thống của nhà giáo trên mọi lĩnh vực hoạt động, tại buổi gặp mặt đại diện một số hội viên đã chia sẻ những kinh nghiệm, ý tưởng sản xuất kinh doanh để mọi người cùng tham khảo, học hỏi; đồng thời ủng hộ tiền cho quỹ Hội.

Giáo chức Nguyễn Quốc Thái, nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thương mại Thái Hưng (bên phải) ủng hộ tiền cho quỹ Hội Cựu giáo chức tỉnh Thái Nguyên

Quang Khải

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy