Thứ ba, ngày 22 tháng 10 năm 2024
23:22 (GMT +7)

Gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp đầu Xuân

VNTN - Chiều 13/02, Ủy ban Nhân dân tỉnh đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí trung ương và địa phương, cơ quan quản lí báo chí nhân dịp Xuân mới Đinh Dậu. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Vũ Hồng Bắc - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh; đồng chí Nhữ Văn Tâm - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Nhân dân tỉnh; đồng chí Trịnh Việt Hùng – Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông cùng hơn 70 nhà báo đại diện cho các cơ quan báo chí trung ương, địa phương; các nhà báo vừa đoạt giải tại Cuộc thi “Búa liềm vàng”; cùng đại diện các Đài truyền thanh cấp huyện.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Ủy ban Nhân dân tỉnh đã ghi nhận những đóng góp của các cơ quan báo chí và quản lí báo chí trong quá trình xây dựng,phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, thông tin nhanh về tình hình kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng năm 2016, và những định hướng lớn năm 2017. Theo đó, toàn tỉnh sẽ tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp tái cơ cấu kinh tế nền gắn với chuyển đổi mô hình tăng trưởng, cải thiện môi trường đầu tư, nâng cao năng lực cạnh tranh. Một số chỉ tiêu cụ thể được đặt ra là: phấn đấu tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 12%; giá trị sản xuất công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp đạt 563 nghìn tỉ đồng; kim ngạch xuất khẩu đạt 21 tỷ USD; thu ngân sách trong cân đối tăng 16% so với năm 2016…

Đại diện các cơ quan báo chí đã cảm ơn sự quan tâm động viên của Ủy ban Nhân dân tỉnh, đồng thời cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ hơn nữa của các đồng chí lãnh đạo tỉnh; mong lãnh đạo gần báo chí và gần dân hơn nữa, lắng nghe nhiều hơn nữa để tiếp nhận và xử lí thông tin. Đồng thời các nhà báo cũng mong muốn được đóng góp nhiều hơn, làm việc tốt hơn, giải phóng năng lượng sáng tạo của nhà báo cũng như các văn nghệ sĩ trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu thân mật tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Chủ tịch UBND tỉnh đã bày tỏ sự trân trọng những suy nghĩ và việc làm của các nhà báo trong thời gian qua, đồng thời cũng mong muốn các nhà báo sẽ tiếp tục làm tốt hơn nữa vai trò là cầu nối thông tin, thư kí của thời đại. Trên tinh thần tiếp thu các ý kiến của các cơ quan báo chí, đồng chí Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh cũng đã cam kết sẽ lắng nghe, cầu thị và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho báo chí hoạt động vì sự phát triển của tỉnh.

Cũng nhân dịp này, Báo Thái Nguyên và các nhà báo Vi Thu Lan (Báo Thái Nguyên), Thu Hiền, Mạnh Nghịnh, Thành Trung (Đài PTTH tỉnh) đã được UBND tỉnh biểu dương vì vừa đạt thành tích cao trong Cuộc thi “Búa liềm vàng”. Đây là giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng được tổ chức hàng năm, do Ban Tổ chức Trung ương phối hợp với Tạp chí Cộng sản và Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức.

Đồng chí Vũ Hồng Bắc (bìa trái), Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương BBT Báo Thái Nguyên vì đã có thành tích trong việc phát động phóng viên tham gia giải báo chí toàn quốc “Búa liềm vàng”.

Thu Huyền - Duy Linh

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy