Thứ ba, ngày 22 tháng 10 năm 2024
19:32 (GMT +7)

Gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp 21/6

VNTN - * Nhân kỉ niệm 92 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2017), chiều nay (19/6) Thành ủy – HĐND – UBND thành phố Thái Nguyên đã tổ chức gặp mặt đại diện các cơ quan báo chí trung ương và địa phương đóng trên địa bàn.

Đồng chí Mai Đông Kinh, Phó bí thư Thường trực Thành ủy thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của thành phố 6 tháng đầu năm; đồng thời ghi nhận những đóng góp của các cơ quan báo chí, trong thời gian qua đã làm tốt công tác tuyên truyền, là cầu nối thông tin giữa cấp ủy, chính quyền và nhân dân thành phố Thái Nguyên. Lãnh đạo thành phố cũng mong muốn trong thời gian tới, báo chí sẽ luôn đồng hành với thành phố, góp phần thực hiện tốt các chỉ tiêu kinh tế - xã hội mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVII đã đề ra.

Lãnh đạo thành phố Thái Nguyên tặng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí

Đại diện các cơ quan báo chí đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của thành phố đối với báo chí,  đồng thời khẳng định trách nhiệm xã hội của nhà báo đối với việc góp phần xây dựng thành phố  phát triển theo hướng văn minh, hiện đại.

* Cũng nhân dịp này, Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên tổ chức gặp mặt thân mật các cơ quan báo chí trung ương và địa phương. Ông Hoàng Ngọc Diệp, Tổng giám đốc CTCP Gang thép Thái Nguyên đã thay mặt lãnh đạo Công ty cảm ơn sự đồng hành, chia sẻ của báo chí đối với Công ty trong thời gian qua, tích cực tuyên truyền về những nỗ lực của Công ty trong việc khắc phục khó khăn, duy trì sản xuất và đảm bảo việc làm, thu nhập ổn định cho 5000 cán bộ công nhân viên chức.

VNTN

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy