Thứ ba, ngày 22 tháng 10 năm 2024
03:49 (GMT +7)

Gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp 21/6

VNTN - Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018), chiều nay (19/6) Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Thái Nguyên đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Quang Tiến, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đã thông tin nhanh tình hình phát triển kinh tế - xã hội của thành phố 6 tháng đầu năm, cùng những dự án, công trình trọng điểm được khởi công xây dựng trên địa bàn thành phố; đồng thời ghi nhận những đóng góp của các cơ quan báo chí trong thời gian qua đã làm tốt công tác tuyên truyền, là cầu nối thông tin giữa cấp ủy, chính quyền và nhân dân thành phố Thái Nguyên. Lãnh đạo thành phố cũng mong muốn trong thời gian tới, báo chí sẽ tiếp tục đánh giá, phản ánh trung thực những kết quả, thành tựu thành phố đã đạt được; cũng như phản ánh tiêu cực, thông tin kịp thời, chính xác, cùng những giải pháp khắc phục những hạn chế, tồn tại; làm tốt vai trò định hướng dư luận xã hội, vận động quần chúng nhân dân thực hiện tốt chủ trương, định hướng phát triển thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2018 - 2020.

Lãnh đạo thành phố Thái Nguyên tặng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí

Đại diện các cơ quan báo chí đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm, động viên, ủng hộ của thành phố đối với báo chí; đồng thời khẳng định trách nhiệm đồng hành cùng thành phố trong sự nghiệp xây dựng và phát triển.

* Cũng nhân dịp này, Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương. Lãnh đạo Công ty đã cảm ơn sự đồng hành, chia sẻ của báo chí đối với Công ty trong thời gian qua, tích cực tuyên truyền về những nỗ lực của Công ty trong việc khắc phục khó khăn, duy trì sản xuất.

Bích Hồng

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy