Thứ tư, ngày 23 tháng 10 năm 2024
00:50 (GMT +7)

Gặp mặt các cơ quan báo chí của tỉnh nhân dịp năm mới

VNTN - Khép lại năm Bính Thân, sáng nay, 20/1/2017 (tức 23 tháng Chạp âm lịch), Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức gặp mặt và chúc tết các cơ quan báo chí của tỉnh nhằm ghi nhận kết quả hoạt động năm 2016 và giao nhiệm vụ năm 2017. Gần 100 nhà báo là cán bộ lãnh đạo, quản lý  thuộc 7 cơ quan báo chí và quản lí báo chí đã tham dự. Đồng chí Bùi Xuân Hòa – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh; đồng chí Lê Văn Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì buổi gặp mặt.

Ảnh: Hoàng Giao

Phát biểu với giới báo chí tỉnh nhà, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh: Năm 2016 là năm có nhiều sự kiện trọng đại của đất nước cũng như của địa phương như cuộc bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp; là năm có nhiều biến động và khó khăn chồng chất do thiên tai cũng như con người mang lại…, nhưng tỉnh Thái Nguyên đã đạt vượt mức tất cả các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, an sinh xã hội được đảm bảo, đời sống nhân dân được nâng lên. Có được kết quả đó, có phần đóng góp của đội ngũ báo chí của tỉnh trong công tác thông tin tuyên truyền. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều lĩnh vực, nhiều nội dung mà báo chí chưa thực hiện tốt, như: xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền…, đây là những tồn tại cần khắc phục trong năm tới.

Đồng chí Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh 

Để tiếp tục phát huy vai trò của báo chí trong thời gian tới, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu các cơ quan báo chí tiếp tục tập trung tuyên truyền về các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền về Nghị quyết hội nghị lần thứ 4, BCH Trung ương Đảng khóa XII và Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh… Đồng chí nhấn mạnh: “Mong báo chí luôn đồng hành với chúng tôi, chuyển tải được tư tưởng của bộ máy lãnh đạo tỉnh đến tất cả người dân, để góp phần xây dựng tỉnh Thái Nguyên ngày một giàu đẹp.”

Năm 2017 là năm đầu tiên Luật Báo chí có hiệu lực, đây sẽ là những thuận lợi cho báo chí, nhưng đồng thời cũng sẽ đòi hỏi các nhà báo cao hơn về tâm và tầm. Để làm được điều đó, các nhà báo sẽ phải không ngừng nỗ lực, trau dồi, rèn luyện phẩm chất chính trị cũng như trình độ chuyên môn, xứng đáng là các chiến sĩ trên mặt trận văn hóa tư tưởng của Đảng.

Đại diện các cơ quan báo chí và quản lí báo chí đã bày tỏ sự trân trọng đối với sự quan tâm của Thường trực Tỉnh ủy đối với các nhà báo, đồng thời khẳng định trách nhiệm của mình trong thời gian tới, đóng góp vào nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Thu Huyền

0 đã tặng

Mời bạn cho ý kiến, quan điểm...

Gửi
Hủy